Nấu xong mâm cơm ngon lành mà chồng mải chơi game không ăn, vợ đã hành động 'cực phũ' khiến chị em tranh cãi vô hồi

Vợ nấu xong mâm cơm ngon lành, nhưng dù gọi kiểu gì anh chồng cũng kêu "đang dở ván". Cô vợ tức giận nên đã có hành động cực phũ.

Vợ nấu xong mâm cơm ngon lành, nhưng dù gọi kiểu gì anh chồng cũng kêu "đang dở ván". Cô vợ tức giận nên đã có hành động cực phũ.

Từ lâu, những "mâm cơm vợ nấu" được hội chị em xem như 1 bí quyết để giữ chân chồng. Thế nhưng, nhiều khi nấu nướng ngon lành rồi vẫn bị chồng bơ thì đúng là khổ tâm.

Mới đây, một cô vợ trẻ lên than thở đầy chán nản vì anh chồng mải chơi game mà gọi thế nào cũng không chịu xuống ăn. Cụ thể, thành viên có facebook L.A.AT chia sẻ:

"Em vừa cãi nhau với chồng các mom ơi. Tức lắm, buồn và uất ức nữa mà không biết tâm sự cùng ai. Tối nay em có nấu mâm cơm xong lúc chín, em mới bảo chồng dọn ra chờ em đi tắm ù cái rồi ra ăn cho sạch sẽ, ngon nghẻ.

Em tắm chắc 10 phút chứ có lâu đâu, ra tới nơi ông ý mải mê chơi ở điện thoại, cơm vẫn chưa dọn. Em mới nhắc nhẹ là chồng không dọn cơm à thì ông ý cáu bảo đang dở ván. Em cũng nhịn, tự xuống dọn lên nhưng gọi mãi ông ý cứ ậm ừ "nốt ván đã". Tức quá em ăn mình mà không gọi nữa.

Ăn xong, em đổ hết vào thùng rác, lúc này lão mới lò dò đi tìm cơm, em bảo đổ rồi thế là cãi nhau. Lão bảo em hỗn, em bảo cho chừa. Tới giờ vẫn giận nhau, vợ chồng mới cưới nhau 4 tháng đấy, hôn nhân đúng là khác lúc yêu quá các mom!"

Nấu xong mâm cơm ngon lành mà chồng mải chơi game không ăn, vợ đã hành động cực phũ khiến chị em tranh cãi vô hồi-1

(Ảnh chụp màn hình)

Đính kèm đó, cô vợ này còn khoe cả mâm cơm 2 người nhưng tới 3 loại rau, 1 món thịt cùng 1 đĩa cá khô nhìn rất hấp dẫn và bắt mắt. Dù đơn giản nhưng có lẽ chị em nào cung phải công nhận tài đảm của cô vợ trẻ này, chỉ có điều cách hành xử nóng nảy của L.A.A.T lại gây nhiều tranh cãi.

Đa phần hội chị em lấy chồng lâu năm tán thành với cách giải quyết này, chia sẻ:

"Cứ cắm đầu vào điện thoại, có ngày còn đập cả điện thoại."

"Đổ là đúng, bảo dọn cho vợ chẳng dọn thì cũng cố mà xuống ăn đi. Công vợ nấu vất vả rồi mà còn thái độ như vậy."

"Chồng mình trước cũng thế, dăm lần đổ sạch đi thế là giờ cứ gọi cái xuống ăn ngay tắp lự. Đàn ông cũng như trẻ con vậy, chiều quá hóa hư, phải dọa vài lần cho sợ."

"Ha ha, dậy con từ thuở còn thơ, dạy chồng từ thuở bơ vơ mới về. Nói chung cũng hơi cứng rắn nhưng với anh chồng nào hiền thì nên áp dụng. Anh nào mà gia trưởng thì cẩn thận không khéo nó tẩn cho 1 trận nhé!"

Nấu xong mâm cơm ngon lành mà chồng mải chơi game không ăn, vợ đã hành động cực phũ khiến chị em tranh cãi vô hồi-2

Tuy nhiên, rất nhiều chị em khác lại không cho rằng đây là cách xử lý hay, họ đưa ra những giải pháp khác nhẹ nhàng và (có thể) hiệu quả hơn:

"Em nóng thế không hay đâu. Đàn ông mà, lúc nào họ cũng ưa nịnh 1 chút, ngọt ngào 1 chút. Thay vì như thế, em chỉ cần ngồi chờ xem khi nào ông ấy xong, khi ăn cơm canh nguội ngắt thì em sẽ nói chuyện nghiêm túc. Rằng là mâm cơm vốn dĩ ngon lành thì vì anh chơi game nên thế... rồi nhẹ nhàng bảo rút kinh nghiệm được rồi. Mới lấy nhau đã căng thẳng quá!"

"Em mà là mom á, em cũng lôi điện thoại ra nhắn tin, gọi điện, tán phét. Khi chồng chơi xong, để hắn gọi ngược xem phản ứng thế nào, chả tức lộn ruột ấy."

"Ha ha nhìn mâm cơm nhớ tới thời sinh viên thế. Ngon đấy em ạ. Còn cách giải quyết lại không hay lắm. Lần đầu thì dọa chồng thôi, lần 3, lần 4 thì làm thật."

"Em ơi, làm vợ mà cứng quá là hỏng đấy. Phụ nữ nên mềm mỏng, nhẹ nhàng, nhịn chồng 1 chút."

"Em đem giấu đồ ăn đi thôi, cho nó tìm hi hi. Lần sau còn tái phạm thì xử vậy cũng chưa muộn."

 Hiện tại, chia sẻ của cô vợ trẻ vẫn đang thu hút sự chú ý của nhiều chị em trong hội.
 

Theo Helino

 


chơi game

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.