Ngang nhiên bùng tiền 2 suất cơm gà của shipper, vị khách xinh đẹp này còn tỏ thái độ khiến cư dân mạng phải lắc đầu ngao ngán

Có lẽ vì mới hành nghề, chưa có nhiều kinh nghiệm, khách hàng lại là một cô gái trẻ xinh đẹp nên shipper mới bị "ăn quả lừa" dễ dàng như vậy.

Có lẽ vì mới hành nghề, chưa có nhiều kinh nghiệm, khách hàng lại là một cô gái trẻ xinh đẹp nên shipper mới bị "ăn quả lừa" dễ dàng như vậy.

Là một trong những nỗi kinh hoàng của những người bán hàng online và các shipper, vấn nạn "bom hàng" vẫn luôn là chủ đề bị cư dân mạng lên án kịch liệt. Nhiều vị "thượng đế" không thèm suy nghĩ kĩ trước khi đặt, thậm chí còn "đặt cho vui tay" rồi chơi trò mất tích khiến người khác vừa mất công vừa thiệt hại. Đến khi bị chất vấn, thái độ của họ còn ngang ngạnh đến mức khó hiểu?!

Gần đây, một shipper có tài khoản facebook T.T.H đã phải lên mạng kêu trời vì bị một vị khách nữ xinh đẹp nhưng lại giở thói "bùng tiền" trơ trẽn. Cụ thể, T.T.H. cho biết tối thứ 7 ngày 5/10, anh nhận được một đơn giao cơm của một cô gái xinh đẹp từ Huỳnh Khúc Kháng đến ngõ chợ Khâm Thiên.

 

Ngang nhiên bùng tiền 2 suất cơm gà của shipper, vị khách xinh đẹp này còn tỏ thái độ khiến cư dân mạng phải lắc đầu ngao ngán-1

“Trước đó, ngoài đặt một suất cơm, chị ấy còn nhờ mình mua thêm một hộp cơm gà nhỏ cho trẻ con. Tổng cộng 2 suất ăn của chị hết 160 nghìn đồng.

Sau khi nhận hàng, chị nói với mình: “Anh ơi, em không còn tiền mặt, anh nhận chuyển khoản giúp em nhé”. Mình đợi một lúc không thấy đâu thì chị ấy gọi bảo: “Anh ơi, em chuyển khoản cho anh rồi. Nếu 15 phút nữa không nhận được thì anh gọi lại cho em nhé!””, H. kể.

Tin tưởng khách nên T.T.H chấp nhận đề nghị này, tuy nhiên, dù đợi đến tận 21h16 anh vẫn chưa nhận được tiền chuyển khoản. Sau khi gọi điện cho khách hàng và nhận được câu trả lời ngân hàng không làm việc ngoài giờ hành chính, H. đành ngậm ngùi chờ đến sáng hôm sau.

Ngang nhiên bùng tiền 2 suất cơm gà của shipper, vị khách xinh đẹp này còn tỏ thái độ khiến cư dân mạng phải lắc đầu ngao ngán-2

“Sáng chủ nhật, mình gọi nghe thấy tiếng nhạc khá to. Chiều mình gọi lại thì chị ấy nghe máy xong bảo đợi chị chuyển cho nhưng vẫn mất hút. Cuối cùng mình đành ngậm ngùi nhìn 3 chữ “đường dây bận”. Mình nghe nói chị ấy cũng bùng nhiều chỗ rồi nên cũng không dám tiếc 160 nghìn”.

Anh chàng shipper "số nhọ" chia sẻ thêm, dù đã cẩn thận ghi âm những cuộc trò chuyện khi gọi đến cho vị khách, nhưng đáp lại chỉ là những câu trả lời hết sức vô trách nhiệm: “Anh là ai? Gửi lại số tài khoản đi”, hoặc “Nhắn lại đi, tin nhắn xóa hết rồi”

Ngang nhiên bùng tiền 2 suất cơm gà của shipper, vị khách xinh đẹp này còn tỏ thái độ khiến cư dân mạng phải lắc đầu ngao ngán-3

Ngang nhiên bùng tiền 2 suất cơm gà của shipper, vị khách xinh đẹp này còn tỏ thái độ khiến cư dân mạng phải lắc đầu ngao ngán-4

Câu chuyện này sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đa số đều bức xúc với cách hành xử của cô gái trẻ, đồng thời khuyên H. rút ra bài học đắt giá, không nên dễ dàng tin người như vậy nữa:

- Shipper bị bùng hàng mình đã thấy khổ lắm rồi. Vậy mà cậu ấy còn bị bùng tiền nữa. Làm nghề này thật vất vả và có nhiều rủi ro. Mình mong rằng những ai đã và đang có ý định mua hàng online thì nên nhận hàng và trả tiền đàng hoàng, chứ đừng chơi trò bùng nhé.

- Tội bạn ấy quá. Sinh viên đi làm thêm kiếm vài chục trang trải cuộc sống ở thủ đô, thế mà người ta vẫn nhẫn tâm lừa lọc. Nếu cô gái kia đọc được bình luận này, tôi mong cô hãy sống sao cho sang nhé, không có tiền thì đừng đặt đồ ăn hoặc nói thẳng ra không có, xin luôn cho nhanh.

 

Theo SHTT


bán hàng online

quỵt tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.