Ngày cưới chị, em trai khóc tu tu: "Nhỡ có bầu phải làm nhiều việc thì sao?"

Hôm cưới thì khóc luôn cứ bảo rằng "em thương chị lắm, chị có bầu về đó nhỡ phải làm nhiều việc thì sao, không biết anh rể có thương chị không".

Hôm cưới thì khóc luôn cứ bảo rằng "em thương chị lắm, chị có bầu về đó nhỡ phải làm nhiều việc thì sao, không biết anh rể có thương chị không".

"Có ai quý em trai như mình không, mình hơn nó 8 tuổi bế từ bé, lớn lên gì cũng chị nên thương nó lắm. Chị lấy chồng mà nó ôm khóc tu tu. Chồng đi làm xa toàn hắn đưa mình đi khám bầu.

Mấy hôm nữa mình sinh con rồi, chẳng có thời gian mà quan tâm nó như trước, may sao còn lấy chồng gần gặp nhau cùng dễ", đây là tâm sự của một bà chị gái về cậu em trai trong group trên mạng xã hội.

Ngày cưới chị, em trai khóc tu tu: Nhỡ có bầu phải làm nhiều việc thì sao?-1

Hai chị em thân thiết với nhau từ bé.

Ngày cưới chị, em trai khóc tu tu: Nhỡ có bầu phải làm nhiều việc thì sao?-2

Lớn lên đưa chị gái đi khám bầu thay anh rể.

Bài viết nhanh chóng nhận được sự yêu thích của nhiều người vì cậu em trai đáng yêu quá. Nhiều người tỏ ý ghen tị với chủ nhân bài viết ngay dưới các bình luận.

"Chẳng bù cho em mình, suốt ngày gọi chị bằng tên xong đi đâu cũng bảo chị xấu chị ế ăn nhiều ngủ lắm nên béo, chán ghê", một dân mạng viết.

Chủ nhân của câu chuyện trên là Hoàng Anh, sinh năm 1991, đang làm giáo viên. Em trai của cô tên Kiên, học sinh lớp 12 một trường THPT tại Thái Nguyên.

Ngày cưới chị, em trai khóc tu tu: Nhỡ có bầu phải làm nhiều việc thì sao?-3

Hai chị em rất tình cảm.

"Chị em mình yêu quý nhau lắm, kiểu như trong cuộc đời của nó đến bây giờ khoảnh khắc đặc biệt nào cũng gắn liền với chị hết.

Bình thường nó cũng chăm lo cho chị rồi. Khi chưa lấy chồng chị em đi đâu cũng đi cùng nhau. Tối nó vào nói chuyện rồi ngủ cùng phòng. Mình từ bé đến lớn đã đưa nó đi học, đi thi, làm hồ sơ thi cấp 3 rồi chuẩn bị thi đại học chị cũng chuẩn bị cho cả.

Có lần nó chuẩn bị đi thi sáng tạo khoa học ở Thái Lan phải xuống Hà Nội học một tuần. Mình lúc đó cũng được nghỉ hè nên hai chị em đi xe máy xuống, ở nhờ nhà dì. Ngày nào mình cũng đưa nó đi học từ Cầu Giấy đến Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn rồi đón về.

Hôm bay cũng là chị đưa em ra sân bay xong về thì đi xe từ Thái Nguyên xuống đón.

Hôm cưới thì khóc luôn cứ bảo rằng "em thương chị lắm, chị có bầu về đó nhỡ phải làm nhiều việc thì sao, không biết anh rể có thương chị không". Lúc đó mình buồn cười quá vì bình thường nó cứ hay toe toét cười hôm đấy lại sướt mướt. Sau đó thì hai chị em ôm nhau khóc luôn.

Sáng hôm sau đưa chị về nhà chồng nó còn lên tặng anh chị một bài hát nữa cơ mà", Hoàng Anh tâm sự.

Ngày cưới chị, em trai khóc tu tu: Nhỡ có bầu phải làm nhiều việc thì sao?-4

Nhận xét về cậu em trai tên Kiên, Hoàng Anh cho rằng đây là một cậu em tuyệt vời, nhiều tài lẻ, tính cách hòa đồng và rất tình cảm.

"Chồng mình làm ở xa nên chị gái có bầu toàn em trai đưa đi khám, đi siêu âm. Mình thèm ăn gì lại bảo nó mua cho, tối muộn nó vẫn đi tìm cho chị. Rồi nó còn lên mạng tìm hiểu xong dặn chị phải ăn cái gì cho con khỏe, thông minh, dặn chị gái không được cáu gắt không cháu sau này nóng tính như mẹ.

Nó chịu khó tìm hiểu còn hơn cả chồng mình luôn. Mình đi làm cách nhà gần 20km, mấy tháng cuối bầu toàn nhờ em trai đèo đi rồi nó mới quay lại trường đi học, mưa nắng gì cũng đèo hết.

Thật ra thì từ lúc mình chưa có bầu đi đâu cần thì nó đều đèo, chả từ chối chị cái gì. Lúc chị có bầu càng thương chị hơn, mình bảo đưa chị đi khám xong em cứ đi học, chị đi xe buýt về cũng được nhưng nó không yên tâm xin nghỉ đi cùng", Hoàng Anh vui vẻ nói thêm.

Ngày cưới chị, em trai khóc tu tu: Nhỡ có bầu phải làm nhiều việc thì sao?-5

Cậu em trai chuẩn chỉ nhất "Vịnh Bắc Bộ" là đây.

Ngày cưới chị, em trai khóc tu tu: Nhỡ có bầu phải làm nhiều việc thì sao?-6

Kiên chụp ảnh cùng anh chị trong ngày cưới.

Mối quan hệ của cậu em vợ tên Kiên và chồng của Hoàng Anh rất tốt. Cả hai đều có sở thích chung và hay tâm sự cùng nhau.

"Em trai mình hay tâm sự với chị chuyện bạn bè, trường lớp rồi dự định thi gì. Nó chia sẻ muốn thi xong rồi đi hát tại các quán cà phê vì biết đánh đàn guitar, hát cũng hay, biết rap nữa.

Chồng mình và em trai cũng hay kể chuyện cùng nhau vì hợp khoản đánh đàn. Cả hai người chơi guitar cùng nhau mỗi khi chồng về phép. Sau khi mình có bầu thì nó cũng nhắc luôn chồng mình chuyện ăn chị nên ăn gì để cháu mạnh khỏe. Nó dặn dò còn kỹ càng hơn cả bố mẹ mình nữa.

Gần đây nó lại bắt đầu hỏi chuyện đặt tên cháu là gì. Mình sắp sinh đôi hai cậu con trai nên em trai quan tâm lắm, mê hoạt hình kể ra một loạt tên nhân vật trong phim Naruto để chọn tên.

Bạn bè mình đều biết em trai, hay khen chuyện có cậu em tuyệt vời khiến mình thấy rất tự hào", Hoàng Anh chia sẻ.

Theo Helino


chị em ruột


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.