Shipper vừa đến lấy hàng, ngoại hình và chiếc xe cô đi đã khiến chủ shop phát "ngại"

Nam thanh niên không khỏi ngạc nhiên khi người đến lấy hàng là cô gái bụng bầu "vượt mặt" với dáng vẻ tiểu thư.

Câu chuyện được nam chủ shop chia sẻ trong một nhóm đông thành viên của Facebook.

"Mọi người có bao giờ nhìn vào một người con gái yếu đuối mà cảm thấy bản thân mình thật nhỏ bé và kém cỏi chưa?

Chuyện là hồi chiều mình có đăng 2 đơn hàng cần ship. Có một số gọi nhận đơn, cô ta hẹn 10 phút có mặt. 15 phút rồi 25 phút vẫn chưa thấy có ai đến lấy đơn hàng, mặc dù mình đã gọi 3-4 cuộc để giục, vì cửa hàng đang rất đông khách. 

Ban đầu mình chỉ nghĩ chắc cô ta chỉ là người trực đện thoại rồi chuyển cho shipper khác đến nhận, nên cảm thấy rất bực mình. Cuối cùng cũng có người đến nhận đơn. Một cô gái, khá trẻ, ăn mặc đẹp, đi xe vespa, trông dáng vẻ tiểu thư, yếu đuối trông không giống shipper. Cứ tưởng khách đến mua hàng.

Sau đó, mình thật sự chỉ biết câm lặng. Mím môi, cười xã giao với cô ấy vì bỗng dưng trong đầu mình không nghĩ được gì khác ngoài một chữ "ngại". Vì đang tính sẽ có một vài câu nói thay cho sự bực tức dành cho shipper!

Nhưng có 2 điều làm mình chợt cảm thấy kém cỏi. Một là cô ấy không đủ tiền để ứng đơn và sau là cái bụng cô ấy, vượt mặt! Mình không biết làm gì hơn là đưa 2 đơn hàng cho cô ấy đi giao và nhờ khách chuyển khoản. Không một câu nói, chỉ chào nhau bằng cái cười "trừ" .

Mặc dù không biết hoàn cảnh của cô ấy thế nào, vì ai chẳng có lúc sa cơ lỡ vận. Nhưng để ý đôi mắt cô ấy, mình thấy ánh nhìn rất vui vẻ, tích cực và một chút ngại ngùng vì không đủ tiền ứng. 

Cho đến giờ, mình vẫn khoog ngừng suy nghĩ về chuyện đó. Người đàn ông đáng lẽ phải chở cô ấy đâu? Đang giữa mùa dịch, ai cũng phải đề phòng thế này, tại sao một người con gái bụng bầu phải một thân một mình đi kiếm từng đơn ship ngoài đường?

Có bạn nam nào dám nhận mình mạnh mẽ hơn người con gái ấy không? Mình thì không!

Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa thì anh cũng mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em - người đàn bà trẻ tuổi mạnh mẽ nhất anh từng gặp!".

Shipper vừa đến lấy hàng, ngoại hình và chiếc xe cô đi đã khiến chủ shop phát ngại-1

Tin nhắn động viên của chủ shop với nữ shipper đang mang bầu

Nữ shipper bụng bầu nhưng không ngại đi giao hàng, chưa kể là trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp thế này. Sự mạnh mẽ của cô gái khiến chủ shop vừa ngạc nhiên vừa ngại ngùng. Hoàn cảnh của cô làm cho anh phải suy ngẫm. Trong cuộc sống bộn bề, hối hả, không phải ai cũng có cuộc sống ấm êm, nhiều mảnh đời vẫn phải vất vả mưu sinh mỗi ngày.

Chung cảm xúc với chủ shop, nhiều dân mạng bày tỏ thương cảm với nữ shipper.

"Có bầu mà phải xuôi ngược giao hàng là mệt lắm đấy. Phụ nữ là vậy, dẫu có chuyện gì cũng cố gắng làm những điều tốt nhất cho con. Nghèo thì chăm chỉ mưu sinh, chứ yếu đuối cho ai xem đây?", thành viên Chu Tâm bình luận.

"Chị shipper chuyên làm với nhà mình cũng giao hàng đến gần ngày sinh. Mới sinh xong 2 tháng đã tất bật đi làm lại. Nghĩ mà thương, nhiều người mạnh mẽ và nghị lực thật đấy!", một dân mạng khác bày tỏ.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/shipper-vua-den-lay-hang-ngoai-hinh-va-chiec-xe-co-di-da-khien-chu-shop-phat-ngai-82020253195052751.htm

shipper

Bụng bầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.