Ngồi cạnh chậu quất bị vặt trụi, cô bé khiến bố mẹ hốt hoảng vì cảnh kinh dị xung quanh

Bức ảnh phản ánh rõ nỗi sợ của bất cứ phụ huynh nào khi có con nhỏ trong nhà vào dịp Tết.

Bức ảnh phản ánh rõ nỗi sợ của bất cứ phụ huynh nào khi có con nhỏ trong nhà vào dịp Tết.

Tết sắp đến, các gia đình bắt đầu mua cây đào, cây quất về trưng trong nhà. Gia đình nào có con nhỏ thì vất vả hơn khi phải thường xuyên để mắt đến chúng. Thế nhưng, có chú ý đến đâu cũng không tránh khỏi những sự cố bất ngờ thế này.

Cây quất mới mua đã bị vặt trụi quả, trông đến là xơ xác. Thủ phạm không ai khác, chính là cô con gái chừng 3-4 tuổi.

Ngồi cạnh chậu quất bị vặt trụi, cô bé khiến bố mẹ hốt hoảng vì cảnh kinh dị xung quanh-1Ngồi cạnh chậu quất bị vặt trụi, cô bé khiến bố mẹ hốt hoảng vì cảnh kinh dị xung quanh-2

Không những vặt trụi cây, cô bé còn giẫm nát rất nhiều trái quất và ngồi xuống nghịch.

Khi trở về nhà, bố mẹ cô bé hẳn là hoảng hốt lắm. Xót chậu cây một thì bực con gái gấp đôi. Nhưng dẫu bực thì cũng chẳng nỡ phạt nặng vì trẻ con mà, nghịch cũng là... chuyện thường.

"Nhìn cảnh này mà vừa buồn cười vừa xót thay cho bố mẹ cô bé. Tết này, cả nhà lại chơi cây quất trụi quả vậy", thành viên Đức Anh dí dỏm.

"Món quà bất ngờ con gái tặng bố mẹ ngày giáp Tết nhé! Nhà ai có con nhỏ chắc phải nhìn đây mà rút kinh nghiệm thôi", một dân mạng khác bình luận.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/ngoi-canh-chau-quat-bi-vat-trui-co-be-khien-bo-me-hot-hoang-vi-canh-kinh-di-xung-quanh-86313.html

cây quất


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.