Ngồi ở quán cà phê, hai cụ già mở phim "nóng" trên điện thoại rồi ngồi xem thản nhiên khiến dân mạng tranh cãi

Người ghi lại clip ở trong tình huống này chắc cũng đã được một phen đỏ mặt vì xấu hổ.

Ở nơi công cộng, đôi khi sẽ có những tình huống vô cùng gây tranh cãi xảy ra. Một trong số đó có thể kể đến sự việc của cặp đôi người cao tuổi dưới đây chẳng hạn, giữa quán cà phê đông đúc, phía trước lại còn là đường có người qua lại khá nhiều mà vẫn thản nhiên mở phim "nóng" ra xem. Ngay lập tức, một người ngồi ở phía sau đã ghi lại cảnh này.

Ngồi ở quán cà phê, hai cụ già mở phim nóng trên điện thoại rồi ngồi xem thản nhiên khiến dân mạng tranh cãi-1

Hình ảnh hai cụ già ngồi xem phim nóng hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Dường như là khá nhiều người có thói quen xem phim nóng. Đây có thể là một cách để hâm nóng tình cảm, theo nhiều lời khuyên của các chuyên gia tình yêu. Tuy nhiên, khi xem thì hầu hết mọi người chỉ ngồi trong không gian kín vì thực ra thể loại phim này rất tế nhị. Với người trẻ đã đành, đằng này lại là một cặp đôi người cao tuổi thì hành động nói trên có lẽ lại càng khiến cho những người xung quanh có cái nhìn sai lệch nhiều hơn.

"Nhìn dáng vẻ cụ ông xem phim mà thản nhiên quá", một tài khoản Facebook bình luận. Trong khi một vài người dùng những lời nói hài hước để comment thì một số ý kiến khác đã thực sự kịch liệt phản đối hành động được cho là khá phản cảm của hai cụ. Và tất nhiên, có vẻ như phần đa đã nghiêng về ý kiến số 2 vì đây không phải kiểu phim có thể xem ở bất cứ nơi đâu, bất cứ chỗ nào cũng được.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngoi-o-quan-ca-phe-hai-cu-gia-mo-phim-nong-tren-dien-thoai-roi-ngoi-xem-than-nhien-khien-dan-mang-tranh-cai-22202051081110304.htm

phim nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.