Ngứa mắt với tiểu tam trơ trẽn: Đã cặp với chồng người ta còn "mượn" cả con để đem ra chụp ảnh sống ảo

Chuyện kẻ thứ 3 chen ngang vào gia đình nhà người khác vốn đã gây ức chế, huống hồ còn thản nhiên chụp ảnh cùng con của vợ

Chuyện kẻ thứ 3 chen ngang vào gia đình nhà người khác vốn đã gây ức chế, huống hồ còn thản nhiên chụp ảnh cùng con của vợ người ta rồi đăng lên mạng trêu ngươi thì quả thật là lộng hành quá rồi!

Chẳng biết từ bao giờ những "kẻ thứ 3" chen chân vào chuyện 2 người, phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà người khác lại có thể vênh mặt, thậm chí là khiêu khích ra mặt với người vợ chính chuyên. Họ tự cho rằng tình cảm của họ mới là tình yêu đích thực, chỉ là nó sai thời điểm thôi chứ không có tội tình gì.

Mới đây, một tài khoản đã đăng những dòng tâm sự lên mạng xã hội kể về câu chuyện của mình. Chồng cô có người phụ nữ khác. Ả bồ nhí kia không hề biết thân phận mình mà còn ngang nhiên chọc tức người vợ, đăng ảnh cặp đôi tình tứ lên mạng xã hội, thậm chí còn ngang nhiên chụp ảnh con chị vợ đăng lên mạng xã hội dù không được sự đồng ý. Ngay khi vừa chia sẻ, đoạn tâm sự đã gây xôn xao mạng xã hội.

Người vợ bức xúc viết: "Chúng nó lăng loàn với nhau em đã nhịn rồi mà giờ còn lôi con em ra trêu ngươi, thách thức em thì em không nhịn nổi nữa rồi ạ.

Em đi làm, ban ngày con em ở nhà với bà nội. Chúng nó lôi con em đi để hú hí với nhau xong giờ còn post ảnh lên để trêu tức em. 

Bồ trơ trẽn thách thức, tranh thủ khi mình đi vắng, đăng ảnh ôm con của mình lên Facebook. Hay lắm một thằng khi bị vợ biết ngoại tình và cho cơ hội quay lại nhưng vì đam mê tình yêu cháy bỏng mà không quay đầu. Mình trải qua một thời gian chấn động tâm lí nặng, suy nhược sức khỏe và thần kinh để vượt qua hết tất cả. Chúng nó chui lủi hẹn nhau đi nhà nghỉ mình không bắt được.

Ngày đêm mình suy nghĩ không ngủ đến khi tiều tụy rồi đến lúc vào viện, bố mẹ mình thương mình quá nên đón mình về nhà tĩnh dưỡng. Trong khoảng thời gian này chúng nó chui lủi chán rồi chúng nó lại rủ nhau đi lên bar ôm ấp nhau để bạn mình nhìn thấy gửi ảnh cho mình. Ok, mình nhịn.

Rồi đến hôm nay lại có người gửi cho mình Facebook của chúng nó hiên ngang công khai yêu nhau thắm thiết mà không hề xấu hổ, gọi nhau là vợ chồng. Trong khi trên giấy tờ mình chưa hề bỏ chồng. 

Con mình được 1 tuổi thôi mà giờ phải chịu cảnh bố mẹ chia ly. Bọn họ thì hả hê vì mình làm ầm mọi chuyện mà không chịu đựng nên bọn nó lấn tới. Muốn được đến với nhau trọn đời trọn kiếp thì cũng nên làm xong cái đơn ly hôn đi đã nhé".

Ngứa mắt với tiểu tam trơ trẽn: Đã cặp với chồng người ta còn mượn cả con để đem ra chụp ảnh sống ảo-1Ngứa mắt với tiểu tam trơ trẽn: Đã cặp với chồng người ta còn mượn cả con để đem ra chụp ảnh sống ảo-2

Cặp đôi thỏa sức bày tỏ tình cảm với nhau trên MXH

Đính kèm bài viết là những bức ảnh tình tứ được cho là của cô bồ với chồng người vợ. Bên cạnh đó là những dòng bình luận qua lại trên Facebook cá nhân đầy tình cảm mà người chồng chị vợ dành cho "kẻ thứ 3" kia. 

Ngứa mắt với tiểu tam trơ trẽn: Đã cặp với chồng người ta còn mượn cả con để đem ra chụp ảnh sống ảo-3

Ngứa mắt với tiểu tam trơ trẽn: Đã cặp với chồng người ta còn mượn cả con để đem ra chụp ảnh sống ảo-4

Cặp đôi công khai yêu nhau như những kẻ độc thân.

Đáng nói, trong số những bức ảnh đó còn có bức ảnh cô bồ nhí chụp ảnh ôm ấp con gái của chị vợ cùng dòng caption "sống ảo": "Yêu em của chị".

Ngứa mắt với tiểu tam trơ trẽn: Đã cặp với chồng người ta còn mượn cả con để đem ra chụp ảnh sống ảo-5

Kẻ thứ 3 còn dám chụp ảnh cùng con gái của chị vợ rồi đăng lên MXH "sống ảo".

Cùng là phụ nữ, các chị em bỉm sữa trong cộng đồng mạng cũng phần nào cảm nhận được những gì người vợ đang phải trải qua. Lẽ ra, yêu và sinh con cho người đàn ông mình yêu thương phải được đền đáp xứng đáng, đằng này, vừa có chồng phản bội, ngoại tình còn ngang nhiên để bồ nhí lộng hành, cả 2 cùng trêu ngươi mình khiến cô vừa căm phận vừa phẫn uất.

- "Xã hội này loạn hết rồi. Ở đâu có cái kiểu con giáp thứ 13 lên mặt như vậy chứ. Đã lăng loàn với nhau không chấp nhận được rồi lại còn lôi cả con mình vào thì đúng là cạn lời".

- "Nếu là tôi thì tôi sẽ không thèm tiếp loại này, cũng không thèm xem bất kỳ thứ gì có liên quan luôn. Ra tòa ly hôn và giành quyền nuôi con về phía mình. Mặc cho đôi mèo mả gà đồng ấy xem hạnh phúc được bao lâu".

- "Cố lên chị ơi! Bơ đi mà sống, kệ họ chị ạ. Họ và mình không thuộc đẳng cấp cùng nhau. Mình mà buồn mà đau là nó càng mừng đấy. Ly hôn rồi nuôi con mình thôi, loại chồng ấy không tiếc".

Chị em phụ nữ hãy nhớ rằng, nếu không may chồng bạn có người đàn bà khác và cô ta còn tỏ ra ghen ngược thì điều bạn cần làm là bình tĩnh và im lặng, sau đó hãy chuẩn bị kinh tế vững vàng để lo cho con thật tốt. Đừng bao giờ bị lung lay dù chỉ một phút giây. Sự lo lắng, bực tức chỉ khiến kẻ thứ 3 thêm đắc thắng vì đạt được mục đích. Cô ta ghen ngược hay cố gắng chứng minh tình cảm với chồng mình chứng tỏ cô ta đang sợ hãi mất tất cả mà thôi, sống có phúc ắt sẽ có phần.

Theo Helino


kẻ thứ 3

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.