Anh chủ bảo mùa dưa đang rộ lấy quả nào cũng ngon nhưng mua về càng gọt lại càng bất ngờ với “kết cấu” bên trong

Dưa hấu thường có màu đỏ hoặc vàng, nhưng mới đây cộng đồng mạng được dịp bất ngờ với quả dưa có ruột vô cùng kỳ lạ.

Trên mạng xã hội mới đây lại xuất hiện một video của những người có sở thích "ăn bằng mắt", chia sẻ cả quá trình bổ dưa hấu, nghe đến đây nhiều người nghĩ ngay rằng bổ dưa thì có gì mà xem, thế nhưng sự thật lại hoàn toàn khiến nhiều người phải bất ngờ.

Anh chủ bảo mùa dưa đang rộ lấy quả nào cũng ngon nhưng mua về càng gọt lại càng bất ngờ với kết cấu” bên trong-1

Video sau một thời gian ngắn chia sẻ trên mạng xã hội Tiktok đã nhanh chóng thu hút tới hơn 30.000 lượt xem và hơn 7.000 bình luận, sự bất ngờ xảy ra khi một quả dưa tưởng như rất bình thường này lại bổ ra có phần ruột vô cùng đặc biệt, không phải màu đỏ, hay vàng mà lại là màu trắng.

Nhưng lượt cắt đầu tiên khiến cho nhiều người nghĩ đây có thể do người mua lấy phải quả dưa dày vỏ, nhưng lượt cắt tiếp theo đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ là cả quả dưa đều chỉ có màu trắng.

Dưới bình luận nhiều tài khoản cho rằng quả dưa này vô cùng đặc biệt mà đa phần mọi người chưa một lần nhìn thấy trước đó, nhìn vào phần ruột quả có thể nhiều người sẽ liên tưởng đến ruột của quả bầu cũng có hình dạng tương tự.

Tham quan ngôi trường chuyên 600 tỷ hiện đại thứ 2 Đông Nam Á ở Bắc Ninh: Trường người ta là đây chứ đâu!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/anh-chu-bao-mua-dua-dang-ro-lay-qua-nao-cung-ngon-nhung-mua-ve-cang-got-lai-cang-bat-ngo-voi-ket-cau-ben-trong-222020318214831209.htm

Dưa hấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.