Hình ảnh buồn ngày cuối năm: Người cha vuốt ve, cúi đầu hôn lên con gái nhỏ mới mất vì bệnh hiểm nghèo

Hình ảnh người cha đau xót ngồi trên xe cứu thương cùng cô con gái nhỏ mới 3 tuổi qua đời do bệnh hiểm nghèo đúng vào ngày cuối cùng năm 2021 khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào.

Mới đây, trên mạng xã hội không ngừng chia sẻ một đoạn video ghi lại hình ảnh đầy đau lòng của một người cha không ngừng vuốt ve và hôn lên con gái nhỏ mới mất vì một căn bệnh hiểm nghèo.

Từ đoạn video được chia sẻ, có thể thấy người cha ngồi trong chiếc xe cứu thương không ngừng vuốt ve và nhẹ nhàng thủ thỉ cùng cô con gái nhỏ không may mới qua đời. Anh còn đặt một nụ hôn lên con gái nhỏ nằm dưới lớp chăn.

Không một tiếng gào khóc, không một âm thanh nghe được nhưng từ những hình ảnh này có thể nhận ra sự đau lòng đến cùng cực và lòng yêu thương con vô bờ của một người cha.

Dòng xe qua lại ngoài đường thời điểm cuối năm càng nô nức, tấp nập bao nhiêu, người cha cùng cô con gái mới mất trong xe cứu thương càng đau lòng, đơn độc bấy nhiêu.

Hình ảnh buồn ngày cuối năm: Người cha vuốt ve, cúi đầu hôn lên con gái nhỏ mới mất vì bệnh hiểm nghèo-1

Qua trao đổi với anh N.V.T. người chia sẻ đoạn video, được biết anh hoạt động trong một nhóm thiện nguyện và đã nhận nhiệm vụ chở bé N.L.Đ. (3 tuổi) mới qua đời cùng cha từ TP.HCM về quê nhà ở Đồng Tháp vào chiều ngày 31/12.

Anh T. cho biết, vào khoảng 22h tối qua, hai bố con đã được đưa về tới nhà:

"Bé qua đời vào khoảng 16 giờ chiều qua. Sau khi làm thủ tục khai tử và xuất hiện thì đến 17h30 mới xuất phát về Đồng Tháp. Khoảng 22h tối đã đưa bé về đến quê nhà."

Anh T. cũng chia sẻ thêm: "Trường hợp bé mất do bệnh hiếm gặp là ung thư hạch. Mình có hỏi qua thì được biết hai cha con lên TP.HCM điều trị bệnh cho bé đã cũng gần 4 tháng nay.

Kinh phí trong gia đình đã cạn kiệt nên khi đưa về nhà mới phải liên hệ nhóm thiện nguyện hỗ trợ."

Anh T. không khỏi đau xót khi chứng kiến hình ảnh này. Anh chia sẻ, khi nhìn những hình ảnh này bỗng nhiên đau xót nhớ đến câu chuyện bé 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành và người cha ruột thờ ơ đã gây rúng động dư luận thời gian qua.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị


bệnh hiểm nghèo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.