Người đàn ông bán hàng rong bất lực đứng nhìn những chú lợn hơi bị xế hộp đè bẹp, hành động của tài xế gây tranh cãi

Người đàn ông ngồi gục bên đường nhìn hàng hóa bị chiếc ô tô không may đè bẹp. Tuy nhiên hành động tài xế ô tô sau đó gây tranh cãi.

Những giờ vừa qua, MXH xôn xao chia sẻ hình ảnh về người đàn ông ngồi gục bên đường cạnh đó là hàng hóa mưu sinh bị hư hỏng nặng khiến nhiều người vừa tò mò vừa xót xa.

Theo đó, sự việc xảy ra trước một cửa hàng điện máy ở Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội vào chiều ngày 6/11 vừa qua.

Người đàn ông bán hàng rong bất lực đứng nhìn những chú lợn hơi bị xế hộp đè bẹp, hành động của tài xế gây tranh cãi-1

Hình ảnh người đàn ông bất lực ngồi cạnh lợn đồ chơi bị xe ô tô cán bẹp

Vào thời điểm trên, một chiếc ô tô màu đỏ được điều khiển lên vỉa hè, tuy nhiên quá trình di chuyển đã "không may" đè bẹp một số con lợn đồ chơi của người bán hàng rong đang đứng gần đó. Hình ảnh người bán hàng rong chỉ biết ngồi lủi thủi nhặt từng con lợn đồ chơi bị đè bẹp lên khiến nhiều người xót xa, tội nghiệp.

Người đàn ông bán hàng rong bất lực đứng nhìn những chú lợn hơi bị xế hộp đè bẹp, hành động của tài xế gây tranh cãi-2

Người đàn ông bán hàng rong bất lực đứng nhìn những chú lợn hơi bị xế hộp đè bẹp, hành động của tài xế gây tranh cãi-3

Hình ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng những giờ qua. 

Liên quan đến vụ việc, một người chứng kiến sự việc cho biết, người điều khiển chiếc ô tô là một người đàn ông, sau khi đè bẹp lợn đồ chơi của người bán hàng rong người này cũng lái xe đi mất.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, đồng thời gây ra không ít tranh cãi về sự việc.

Một số ý kiến đồng cảm với người bán hàng rong và chỉ trích tài xế. Vì cho rằng dù sao đó cũng là công việc mưu sinh của người khác. Họ vừa buồn vừa thương người bán hàng rong.

Ngược lại một số ý kiến cũng cho rằng người bán hàng dẫn cả đàn lợn đồ chơi trên đường nên sẽ dễ gây nguy hiểm cho chính bản thân và các phương tiện khác.

Hiện sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-ban-hang-rong-bat-luc-dung-nhin-nhung-chu-lon-hoi-bi-xe-hop-de-bep-hanh-dong-cua-tai-xe-gay-tranh-cai-162210711193218219.htm

bán hàng rong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.