Clip: Người đàn ông bất ngờ xông vào spa tưới xăng châm lửa đốt, khoảnh khắc cả tiệm bùng cháy khiến ai nấy thất kinh

Người đàn ông bất ngờ xông vào một tiệm spa và tưới xăng khắp sàn khiến nhân viên tháo chạy. Giây phút ngọn lửa bùng cháy khiến ai nấy đều kinh hãi.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tượng kinh hoàng xảy ra trong 1 tiệm spa nhỏ.

Người đàn ông bất ngờ xông vào spa tưới xăng, châm lửa, khoảnh khắc ngọn lửa bùng cháy khiến tất cả kinh hoàng. Nguồn clip: 91.com.vn

Theo đó, đoạn camera an ninh ghi lại cho thấy, một người đàn ông bất ngờ xông vào một tiệm spa nhỏ và tưới xăng khắp sàn. Sự việc xảy ra bất ngờ đã khiến các nhân viên trong tiệm hốt hoảng, nháo nhào bỏ chạy tìm lối thoát. 

Clip: Người đàn ông bất ngờ xông vào spa tưới xăng châm lửa đốt, khoảnh khắc cả tiệm bùng cháy khiến ai nấy thất kinh-1
Người đàn ông xông vào tiệm spa tưới xăng

Khi các nhân viên chạy ra khỏi tiệm, một phụ nữ còn lại cố kéo người đàn ông ra ngoài cửa khiến người này trượt ngã và châm mồi lửa vào vũng xăng vừa tưới. Ngọn lửa bùng lên trong tích tắc, thiêu cháy spa khiến ai chứng kiến cũng vô cùng kinh hãi.

Clip: Người đàn ông bất ngờ xông vào spa tưới xăng châm lửa đốt, khoảnh khắc cả tiệm bùng cháy khiến ai nấy thất kinh-2
Ngọn lửa bùng lên thiêu rụi tiệm spa

Theo như thời gian ghi trên camera an ninh ghi nhận sự việc xảy ra vào chiều ngày 15/3. Mặc dù vậy, khi mới đây đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng.

Ai cũng thất kinh, sợ hãi trước hành động của người đàn ông trên, số khác thì tò mò về nguyên nhân vụ việc.

Hiện sự việc vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao của người dùng mạng trên các diễn đàn, group lớn nhỏ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-nguoi-dan-ong-bat-ngo-xong-vao-spa-tuoi-xang-cham-lua-dot-khoanh-khac-ca-tiem-bung-chay-khien-ai-nay-that-kinh-222020266223623734.htm

tưới xăng đốt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.