Người đàn ông bế theo con nhỏ "thó" túi xách của khách hàng ngay trong bể bơi tại Hà Nội

Lợi dụng lúc vị khách đang mải làm việc, người đàn ông bế theo con nhỏ đã nhanh tay lấy trộm chiếc túi bên cạnh rồi đi mất

Mới đây, cô gái có nickname Facebook N.Y đã đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại sự việc chồng mình bị mất trộm túi xách trong bể bơi tại Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) khiến nhiều người quan tâm. Đáng chú ý hơn, người lấy trộm chiếc túi của chồng chị N.Y đã lấy thẻ tín dụng của chồng chị để thanh toán khi mua hàng tại 1 cửa hàng tiện lợi.

Người đàn ông bế theo con nhỏ "thó" túi xách của khách hàng ngay trong bể bơi tại Hà Nội

Đoạn clip được chị N.Y đăng tải kèm nội dung: "Mình khẩn thiết nhờ sự chia sẻ của tất cả mọi người. Lúc 18h28 phút, chồng mình bị kẻ gian lấy trộm túi xách tại bể bơi Bảo Sơn, Nguyễn Chí Thanh. Trong đó mọi giấy tờ đều mang tên chồng mình và nhiều tiền mặt.

Đối tượng là đôi vợ chồng đưa con nhỏ đi bơi như trong clip.

Người đàn ông bế theo con nhỏ thó túi xách của khách hàng ngay trong bể bơi tại Hà Nội-1

Sự việc đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa phẫn nộ. Ảnh chụp màn hình

Chồng mình để túi xách ở ngay ghế bên cạnh và ngồi làm việc, có biết 2 vợ chồng này ngồi bàn phía sau thay đồ cho con nhỏ. Nhưng vì mang theo trẻ nhỏ đi bơi và nhìn mặt mũi không đến nỗi nào nên mình cũng không đề phòng gì.

Lúc phát hiện ra mất túi, chồng mình có xuống check lại camera ngay, báo khóa thẻ và báo công an. Sau đó, lúc 19h38 phút, kẻ gian dùng thẻ của chồng mình để thanh toán ở Circle K Khâm Thiên. Mình nghĩ chắc nó ở quanh khu vực này!

Khẩn thiết nhờ anh em, bạn bè chia sẻ lên các hội nhóm để ai nhận dạng được kẻ gian này báo giúp vợ chồng mình tìm lại được tiền và giấy tờ".

Trong đoạn clip được đăng tải, khi anh chồng của chị N.Y đang ngồi làm việc chăm chú thì người đàn ông bế theo con nhỏ đi từ phía sau, nhấc chiếc túi xách của anh này rồi đi thẳng.

Hình ảnh về người đàn ông này cũng được góc quay khác của camera an ninh ghi lại. Theo đó, người đàn ông mặc áo cam, bế theo con nhỏ có dáng người tròn trĩnh.

Người đàn ông bế theo con nhỏ thó túi xách của khách hàng ngay trong bể bơi tại Hà Nội-2

Người đàn ông bế đứa bé "tiếp cận mục tiêu", lấy đi chiếc túi xách của người đàn ông ngồi phía trước.

Người đàn ông bế theo con nhỏ thó túi xách của khách hàng ngay trong bể bơi tại Hà Nội-3

Sự việc diễn ra khá nhanh

Người đàn ông bế theo con nhỏ thó túi xách của khách hàng ngay trong bể bơi tại Hà Nội-4

Sau khi lấy trộm túi xách, người đàn ông này đã lấy thẻ tín dụng trong túi xách để đi mua hàng tại 1 cửa hàng tiện lợi.

Đoạn clip được tài khoản N.Y đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra rất ngỡ ngàng, bất ngờ trước hành vi trộm cắp của người đàn ông này và cho rằng khi người này lấy chiếc túi rất nhanh, rất thản nhiên, chứng tỏ đã có sự quan sát từ trước.

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng, việc bế theo con nhỏ mà có hành động trộm cắp như vậy quả thật rất đáng phê phán vì nó sẽ thành tiền lệ không tốt, sau này không thể dạy con.

- "Có camera thì chạy đâu cho thoát được, chẳng hiểu sao lại tham lam như vậy, rõ có nghèo đâu sao hèn hạ đến thế! Camera rõ vậy mà, mong sớm tìm ra danh tính người này".

- "Cái túi ở ngay đằng sau anh chồng, lúc đó cũng không có đông người thế mà người này vẫn nhẹ nhàng lấy được, chứng tỏ đã quan sát từ trước. Từ giờ đi quán xá tốt nhất nên ôm túi ra trước, không lường trước được điều gì cả".

- "Trời ơi, bế theo con nhỏ mà dám làm điều này, vậy sao này sao dạy được con đây?".

Bên cạnh đó, rất đông người mong muốn có kết quả điều tra sớm từ cơ quan chức năng để những tình trạng trộm cắp này không còn xảy ra nữa.

Liên hệ với người mất túi xách, anh Điền Đức Dũng cho biết, sự việc xảy ra vào tối qua (15/5), cho đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa có tin tức gì về kẻ gian từ phía công an, tuy nhiên, thông qua 1 số diễn đàn mạng xã hội, một số người đã cung cấp thêm thông tin về người đã lấy trộm túi xách cho anh: "Tính đến thời điểm hiện tại, phía công an vẫn chưa có thông tin mới về kẻ gian đã lấy đi túi xách của mình. Trong ví có khoảng 18 triệu và rất nhiều thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng của mình".

"Dẫu biết mất cắp là điều không may và qua đây cũng là bài học cho mình và gia đình, thế nhưng mình vẫn mong tìm lại được giấy tờ, nhờ sự giúp đỡ của cơ quan công an và các anh chị em sử dụng mạng xã hội", anh Đức Dũng chia sẻ.

Hiện tại, vụ việc này vẫn đang khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nguoi-dan-ong-be-theo-con-nho-tho-tui-xach-cua-khach-hang-ngay-trong-be-boi-tai-ha-noi-222020165132934182.htm

mất trộm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.