Người đàn ông bị vợ "niêm phong" khóa quần, lời than thở sau đó còn gây hoang mang hơn

Sau tất cả, người chồng khuyên mọi người đừng nên lấy vợ.

Sau tất cả, người chồng khuyên mọi người đừng nên lấy vợ.

"Đây là mình mọi người ạ, với nỗi chán nản và bất hạnh đén tột cùng. Mình khuyên thật mọi người là đừng bao giờ nên lấy vợ, cứ ở vậy khéo khi lại thành hay.

Số là sáng nay mình phải đi gặp khách hàng người Hàn Quốc. Mình cho vợ xem ảnh của cô đối tác người Hàn thì vợ lồng lộn lên.

Nó nằng nặc bắt mình phải mặc cái quần chật bụng nhất xong sau đó tìm cách khoá luôn quần của lại.

Nghĩ có chán không, đi gặp khách hàng tầm 2 tiếng thôi nhưng nhỡ chẳng may buồn đi vệ sinh thì mình cũng không biết phải làm như nào nữa. Đúng là không có cái dại nào giống cái dại lấy vợ".

Người đàn ông bị vợ niêm phong khóa quần, lời than thở sau đó còn gây hoang mang hơn-1

Hình ảnh chiếc khóa quần đặc biệt của người chồng. 

Đây là lời than thở của một ông chồng khi dính "bùa niêm phong" ngay khóa quần. Chẳng rõ chị vợ lo lắng nhiều về điều gì mà quyết tâm dùng biện pháp mạnh mẽ và ít ai dám sử dụng như vậy.

Cuối cùng, trên chiếc quần của anh chồng xuất hiện một món phụ kiện nhỏ nhưng có võ vô cùng. Nó đủ khả năng khiến anh chồng dù muốn đi vệ sinh nhưng cũng phải cố về nhà mới được "xả"!!!

Câu chuyện và hình ảnh trên khiến dân mạng không khỏi bật cười. Đa phần ý kiến cho rằng đây hẳn chỉ là trò đùa của anh chồng tự tạo ra để góp phần khiến mạng xã hội thêm phần rôm rả, vui vẻ hơn trong sáng thứ Tư.



Theo Thế giới trẻ 


hài hước

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.