Người đàn ông có "hành vi lạ" trước camera nhà khác, nghe giải thích lý do lại quá bất ngờ

Đúng là vì tình yêu, người ta có thể làm tất cả dù cho hành vi ấy dễ dàng bị cho là "không bình thường".

Tình yêu luôn luôn đẹp và cũng vì tình yêu, người ta dễ dàng làm nên những hành động khiến người ngoài phải bật cười. Mới đây, một cô gái đăng lên mạng xã hội bức hình chụp dưới nhà mình.

Một người đàn ông dựng xe máy, mở cốp xe rồi tạo hình trái tim bằng tay trước camera.

"Đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu. Đây là người yêu em. Nhà bọn em cách nhau 11km. Bọn em giận nhau, em bảo nếu làm trò này thì em hết giận.

Ông nửa đêm phi sang rồi đứng đó làm thật. Không liên quan nhưng nhìn có giống Slenderman không chứ". Đây là chia sẻ của cô bạn gái sau khi chứng kiến hành động kỳ lạ từ bạn trai mình. Đúng là vì tình yêu, dù việc làm có kì cục đến mức nào họ vẫn có thể làm được, không chút lăn tăn.

Người đàn ông có hành vi lạ trước camera nhà khác, nghe giải thích lý do lại quá bất ngờ-1

Người đàn ông vì yêu mà làm mọi thứ.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Nhiều người khen ngợi cho anh người yêu vì thoải mái làm ra hành động mà chẳng phải ai cũng nghĩ chuyện thực hiện.

Số khác cho rằng, chỉ khi yêu nhau lắm thì đàn ông mới bỏ qua tất cả mặt mũi, miễn là khiến cho người phụ nữ mình yêu cảm thấy vui vẻ, hết giận.

"Tình yêu lúc nào cũng kì quặc nhưng đẹp đẽ vậy đấy. Trong cuộc sống, cứ tận hưởng yêu đương đi đã vì thực tế sau này hôn nhân nó khác biệt nhiều lắm ấy. Nhưng có anh người yêu dám làm thế này thì chắc hẳn cô nàng cũng nguôi giận nhanh chóng thôi", một dân mạng viết.

 

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-dan-ong-co-hanh-vi-la-truoc-camera-nha-khac-nghe-giai-thich-ly-do-lai-qua-bat-ngo-8202065133041205.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.