Chồng gặp lại người cũ, vợ tức giận bỏ đi, người đàn ông đăng đàn tìm mẹ về cho 3 con nhỏ

Anh P. đang tiếp tục bám trụ tại Đà Nẵng để tìm vợ, mong vợ bỏ qua lỗi lầm của anh mà về với 3 con nhỏ.

Anh P. đang tiếp tục bám trụ tại Đà Nẵng để tìm vợ, mong vợ bỏ qua lỗi lầm của anh mà về với 3 con nhỏ.

Ngày 11/7, cộng đồng mạng lan truyền bài viết kèm những hình ảnh của 1 người đàn ông với nội dung: "Tìm mẹ về cho 3 con" khiến nhiều người đặc biệt chú ý.

Chiều 12/7, trao đổi với PV, anh H.P (trú tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội) - người đàn ông trong câu chuyện trên cho biết vợ anh - chị Nguyễn Thị Ngọc B. (SN 1986) vì giận anh nên đã bỏ đi từ ngày 5/7, đến nay chưa về.



Thông tin anh P. chia sẻ

Từ đó đến nay anh đã đi tìm vợ khắp nơi, điện thoại của chị B. cũng không thể liên hệ được. "Ngày thứ 2 sau khi bỏ đi, vợ tôi có gọi điện về và nói rằng sẽ đi hẳn không bao giờ trở về nữa. Nhìn các con tôi đau thắt lại. Tôi biết tính vợ tôi, cô ấy lì lắm, nói là sẽ làm", anh P. nghẹn ngào.

Vợ chồng anh hiện đã có 3 con trai, cháu lớn nhất 7 tuổi, cháu bé mới lên 2. Anh P. đã chia sẻ thông tin tìm vợ lên nhiều trang mạng, in tờ rơi, gọi điện cho bạn bè,... với hy vọng tìm được vợ.

Qua một vài người bạn anh biết chị B. đang ở Đà Nẵng nên nhiều ngày qua anh đã bay vào Đà Nẵng để tìm vợ với hy vọng mong vợ tha thứ quay về.

Người chồng tâm sự: "Em vẫn ngày đêm 1 mình đi tìm khắp nơi mà thương vợ, thương con em quá. Tại mình mà tất cả phải khổ. Chỉ mong em gặp được vợ để đưa cô ấy về với các con. Cháu nhỏ nhất đêm tỉnh dậy lại gọi mẹ mẹ mà lòng lại đau quá".



Hình ảnh 3 con nhỏ ở nhà chờ bố mẹ khiến nhiều người xót xa

Anh kể, những ngày này trong khi anh đi tìm vợ, bà nội ở nhà trông 3 đứa cháu. Mỗi lần các con nhỏ khóc đòi mẹ mà lòng anh thắt lại. Chúng chỉ biết mẹ không có nhà và nhớ mẹ chứ không biết chuyện gì đang xảy ra.

Nói về lỗi lầm của mình khiến vợ bỏ đi, anh P. cho hay: "Tôi có 1 người bạn gái cũ quê ở Lạng Sơn. Đợt vừa rồi tôi đi công tác theo hướng đó nên khiến vợ tôi hiểu lầm là đi gặp người cũ nên chúng tôi đã cãi nhau. Sau đó, cô ấy bỏ đi".

Điều khiến anh P. lo lắng hơn khi chị B. lúc đi không mang theo đồ đạc, tiền bạc gì trong người, chỉ rút được khoảng hơn 2 triệu trong thể để vào Đà Nẵng.

Trong những ngày này, anh in tờ rơi và tìm đến rất nhiều nhà nghỉ tại Đà Nẵng để tìm vợ. Cũng có 1 vài thông tin gọi lại báo cho anh rằng vợ anh đã tìm đến đó xin việc.

"Có nơi nói rằng cô ấy đã đến xin việc và hẹn hôm sau quay lại phỏng vấn nhưng vợ tôi lại không trở lại nữa", anh P. buồn rầu.

Anh P. chỉ hy vọng, vợ thay đổi ý kiến mà gọi điện thoại về, cho anh thêm 1 cơ hội để vun đắp hạnh phúc gia đình, cùng nuôi 3 con nhỏ khôn lớn.

Câu chuyện đã khiến rất nhiều người bày tỏ sự cảm thông, mong chị B. sớm trở về với gia đình để nuôi các con nhỏ cùng anh P. thật tốt.

Theo Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.