Người đàn ông đi xe đạp bị ô tô tải đâm nằm bất động giữa đường, khoảnh khắc vụ tai nạn chỉ ra lỗi sai nghiêm trọng

Khoảnh khắc người đàn ông đi xe đạp đang loay hoay sang đường thì bất ngờ bị chiếc ô tô tải đâm nằm bất động gây xôn xao trên MXH.

Nguyên nhân vụ tai nạn này đang là tâm điểm bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Người đàn ông đi xe đạp sang nửa đường rồi bất ngờ quay đầu gây tai nạn

Theo đó, vào khoảng 17h04' chiều ngày 10/10 trên đoạn đường 32C thuộc địa phận Chuế Lưu, Hạ Hòa, Phú Thọ đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Theo diễn biến được ghi lại từ camera an ninh nhà dân thì vào thời điểm này, một người đàn ông đạp xe sang được nửa đường thì bất ngờ quay đầu.

Người đàn ông đi xe đạp bị ô tô tải đâm nằm bất động giữa đường, khoảnh khắc vụ tai nạn chỉ ra lỗi sai nghiêm trọng-1

Người đàn ông đi xe đạp bất ngờ quay đầu xe mà không quan sát

Chính bởi pha xử lý đột ngột của người đàn ông này đã khiến tài xế ô tô tải lưu thông hướng ngược chiều không kịp xử lý, đâm trúng người đàn ông. 

Hậu quả, người đàn ông ngã văng xuống đường, nằm bất động. Theo người chia sẻ sự việc cho biết, nạn nhân đã được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Mặc dù chưa rõ sức khỏe của nạn nhân ra sao, song nguyên nhân vụ việc đang được nhiều người bàn luận. Số đông cho rằng, nguyên nhân chính xảy ra tai nạn do người đàn ông đi xe đạp đã bất ngờ quay đầu xe không quan sát, trong khi đó, tài xế xe tải lại không làm chủ tốc độ dẫn đến khó xử lý tình huống bất ngờ.

Hiện vụ tai nạn vẫn đang được bàn luận xôn xao.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-di-xe-dap-bi-o-to-tai-dam-nam-bat-dong-giua-duong-khoanh-khac-vu-tai-nan-chi-ra-loi-sai-nghiem-trong-162211210180616118.htm

vụ tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.