Người đàn ông đứng trong ổ gà dưới mưa và hành động gây nhiều tranh cãi

Nhiều người cho rằng đó là việc làm tử tế nhưng lại không cần thiết, thiết thực trong cuộc sống đời thực.

Nhiều người cho rằng đó là việc làm tử tế nhưng lại không cần thiết, thiết thực trong cuộc sống đời thực.

Dù mới chia sẻ được hơn 2 tiếng nhưng hình ảnh chụp một người đàn ông trên phố Sài Gòn đã nhận được nhiều sự tò mò, theo dõi của dân mạng Việt. Theo đó, người đàn ông này mặc áo mưa rồi đứng trong ổ gà dưới trời mưa to hàng giờ đồng hồ chỉ để giúp người đi đường tránh được những tai nạn không đáng có.

"Chú đã đứng dưới mưa cả mấy tiếng đồng hồ để báo hiệu cho người đi đường có ổ gà nguy hiểm, trên quãng đường bị xuống cấp trầm trọng", Phạm Mai chia sẻ. 

Người đàn ông đứng trong ổ gà dưới mưa và hành động gây nhiều tranh cãi  - Ảnh 1.

Hình ảnh người đàn ông đứng trong ổ gà gây nhiều tranh luận

Hành động của người đàn ông này đã nhận không ít lời khen ngợi, ngưỡng mộ bởi không phải ai cũng sẵn lòng làm việc đó. 

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có rất nhiều ý kiến khác cho rằng việc làm của người đàn ông này là không cần thiết, thiết thực. Thay vì tự đứng trong ổ gà để cảnh báo người đi đường, thì ông hoàn toàn có thể cắm cột báo hiệu.

Không chỉ vậy, việc đứng dưới mưa hàng giờ đồng hồ như thế này còn khiến chính sức khỏe của ông bị ảnh hưởng.

"Cũng thực sự biết ơn việc làm của chú, chung quy lại thì cũng muốn giúp đỡ mọi người, tuy nhiên chú không cần thiết phải tự biến thành cột báo hiệu như thế, còn rất nhiều cách khác thiết thực hơn mà!", thành viên Tuấn Cường bình luận.

"Đứng dưới mưa như thế thì chỉ tự làm mình khổ thôi! Biết chú là người tích cực muốn giúp mọi người nhưng nên có cách hành động hợp lý hơn", thành viên Kiên Trần bình luận.

Theo Thời đại


bài học cuộc sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.