Người đàn ông lái chiếc xe máy "cà tàng" bỗng nổi bật giữa phố bởi dòng chữ đặc biệt ấm lòng phía sau

Chỉ với một dòng chữ ngắn gọn viết vội trên giá chở hàng, thế là đủ để người đàn ông chiếm trọn cảm tình của những người xung quanh và cả cộng đồng mạng.

Hình ảnh những chiếc xe máy chở đồ cồng kềnh, hay nguyên vật liệu sắt thép cứ thế lưu thông trên phố từ lâu nay luôn là chủ đề gây nhiều tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội. Bởi những chiếc xe này vừa gây cản trở giao thông vừa khiến những người đi đường gặp nguy hiểm nếu không được chằng, bọc chắc chắn.

Mới đây, một người đàn ông đã khiến nhiều người tham gia giao thông chú ý khi để lại dòng chữ dễ thương trên khung sắt chở hàng, mong mọi người thông cảm vì đã vận chuyển hàng cồng kềnh. Khoảnh khắc này được một người đi đường chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội. 

Người đàn ông lái chiếc xe máy cà tàng bỗng nổi bật giữa phố bởi dòng chữ đặc biệt ấm lòng phía sau-1

Bức ảnh người đàn ông chở hàng cồng kềnh để lại dòng chữ sau khung xe khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Quốc Khải

Theo đó, trên chiếc khung đặt sau yên xe cũ kỹ có ghi dòng chữ: "Xin lỗi vì tôi đã chở hàng cồng kềnh" kèm theo chiếc icon mặt buồn bã.

Dòng chữ trên khung xe khiến cho tất cả những ai nhìn thấy đều có thể cảm nhận được thái độ của người đàn ông. Ông biết hành vi chở đồ cồng kềnh của mình là sai luật và sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới những người xung quanh, thế nhưng vì mưu sinh, ông buộc phải làm như vậy để kiếm cơm qua ngày, mong mọi người thông cảm cho mình.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh này đã nhận về nhiều bình luận trái chiều của người dùng mạng. Nhiều người khen ngợi ý thức và sự tử tế của người chở hàng và bày tỏ sự thông cảm đến họ. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng không nên vì thương mà dung túng để họ làm vậy mãi, gây mất an toàn trên đường.

Dù sao thì việc chở hàng cồng kềnh không tránh khỏi nguy hiểm khi tham gia lưu thông trên đường. Vì vậy mà người chở hàng cần hết sức cẩn trọng để tránh gây ra hậu quả đáng tiếc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-lai-chiec-xe-may-ca-tang-bong-noi-bat-giua-pho-boi-dong-chu-dac-biet-am-long-phia-sau-162211701190015048.htm

hình ảnh gây xúc động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.