Người đàn ông lớn tuổi vào quán trộm Macbook: Vừa chợp mắt đã đánh mất cả chục triệu

Khoảng 1 phút, người đàn ông lớn tuổi chống cằm ngắm nghía rất lâu rồi thực hiện trót lọt hành vi trộm cắp táo tợn.

Vụ trộm cắp diễn ra tại một cửa hàng sửa chữa đồ điện tử vào khoảng 12h30 ngày 27/2. Camera an ninh đã ghi lại hành vi xấu xí của người đàn ông lớn tuổi.

Đoạn clip khoảng 1 phút cho thấy, đối tượng đi xe đạp đến cửa hàng sửa chữa máy tính. Thấy chủ tiệm ngủ quên trên ghế, người đàn ông lén lút lẻn vào quán trộm đồ.

Người đàn ông lớn tuổi ngang nhiên vào quán trộm Macbook: Giấc ngủ quên mất bay cả chục triệu

Đáng chú ý người này ngắm nghía, đắn đo lựa chọn rất lâu rồi quyết định lấy đi chiếc Macbook ở trên bàn. Sau khi thực hiện trót lọt, tên trộm tay không cầm chiếc máy tính, lên xe đạp phóng mất.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết đều rất bức xúc với hành vi trộm cắp táo tợn này. Đồng thời, dân tình cũng liên tục có lời cảnh báo mọi người nên cẩn thận cửa nẻo, tránh tạo sơ hở cho trộm cắp lộng hoành.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-lon-tuoi-vao-quan-trom-macbook-vua-chop-mat-da-danh-mat-ca-chuc-trieu-162222802083649750.htm

trộm cắp


Ba người sống lang thang nhậu chung rồi cướp tiền, giết lẫn nhau
Ba người sống lang thang ở công viên, cùng nhau đi nhậu, sau đó 2 người trong nhóm bàn nhau cướp tiền của người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình. Vụ án xảy ra tại công viên ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.