Người đàn ông nhét tiền thừa vào túi rồi "tỉnh bơ" đòi thêm, camera an ninh "bóc mẽ" mánh khóe đáng xấu hổ

Hành động xấu xí của người đàn ông này đã bị camera an ninh ghi lại toàn bộ.

Theo dõi đoạn clip ghi lại cho thấy, một vị khách nam có vẻ ngoài lịch sự, ăn mặc bảnh bao, đi xe tay ga dừng lại mua hàng bên đường. 

Người đàn ông nhét tiền thừa vào túi rồi tỉnh bơ đòi tiền thêm

Trong lúc được trả lại tiền thừa từ nữ nhân viên, người đàn ông nhân lúc cô gái không để ý đã nhanh tay rút 1 tờ tiền nhét vào túi mình rồi quay ra phàn nàn nhân viên cửa hàng... trả tiền thiếu.

Lúc này, nữ nhân viên khá bất ngờ xe lẫn lo lắng vì có lẽ lúc trước cô đã đếm đủ tiền để đưa cho khách. Cô loay hoay tìm kiếm xung quanh, nhìn xuống đất rồi ngó nghiêng các chỗ xem có bất cẩn làm rơi tiền hay không. Tuy nhiên, vẫn không thấy dấu vết tờ tiền kia đâu.

Lúc này, một người trong cửa hàng nói: "Để check camera xem!".

Người đàn ông nhét tiền thừa vào túi rồi tỉnh bơ đòi thêm, camera an ninh bóc mẽ mánh khóe đáng xấu hổ-1
Người đàn ông nhanh tay rút tờ tiền đút vào túi quần trái nhưng "tỉnh bơ" đòi thêm tiền của nhân viên

Thấy vậy, người đàn ông mặc áo trắng sợ "bị lộ" đã bức xúc, yêu cầu lấy lại số tiền trên tay nữ nhân viên để về, còn khoản tiền thiếu anh ta không cần nữa.

Ngay sau khi trích xuất camera, toàn bộ hành vi xấu xí của người đàn ông này đã bị lộ. 

Đoạn clip được đăng tải lên MXH đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng mạng. Phần lớn mọi người đều chỉ trích hành động của người đàn ông trên đồng thời cảnh giác tới những người bán hàng cần luôn thận trọng khi giao dịch.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-nhet-tien-thua-vao-tui-roi-tinh-bo-doi-them-camera-an-ninh-boc-me-manh-khoe-dang-xau-ho-162210911220711106.htm

hành động gây bức xúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.