Người đàn ông rơi từ tầng cao xuống sân nhà hàng xóm, tay vẫn cầm điếu thuốc đang cháy dở

Vụ việc bất ngờ xảy ra vào đêm 25, rạng sáng ngày 26/04 tại thành phố Hồ Chí Minh. Nguyên nhân ban đầu xác định là do nạn nhân say rượu rơi từ trên cao xuống.

Vào khoảng 23h58' ngày 25/4 trên địa bàn Bình Thành - Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh đã xảy ra một vụ việc thương tâm.

Clip: Nguy kịch người đàn ông ngã từ trên cao xuống sân nhà bên cạnh

Camera an ninh nhà dân đã ghi lại hình ảnh về một người đàn ông bất ngờ rơi từ trên cao ngã lộn xuống sân nhà. Trên tay người này vẫn đang cầm một điếu thuốc lá cháy đỏ. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, đã có rất nhiều người đến trước cổng và gọi chủ nhà ra để cứu người vừa rơi xuống.


Người đàn ông rơi từ tầng cao xuống sân nhà hàng xóm, tay vẫn cầm điếu thuốc đang cháy dở-1

Người đàn ông rơi xuống sân nhà

Chủ nhà cho hay "Người đàn ông này làm phụ hồ bên nhà kế bên, lúc này là 23h58' rồi bên đó nhậu trên sân thượng. Mình nằm trên tầng 4 nghe cái rầm. Tưởng sấm nhưng không, chú này rơi từ sân thượng nhà bên cạnh vào sân nhà mình. Đấy, mọi người nhậu nhẹt thì chọn nơi mà nhậu nhé, đừng có nhậu trên sân thượng hay nơi cao không có chỗ bảo vệ làm gì để xảy ra như này … "

Được biết sau khi được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên người đàn ông này đã không thể qua khỏi.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tphcm-nguoi-dan-ong-roi-tu-tang-cao-xuong-san-nha-hang-xom-tay-van-cam-dieu-thuoc-dang-chay-do-22021264141052646.htm

tử vong

say rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.