Người đàn ông thản nhiên hoàn thành hết bài tập thể dục nơi công cộng giữa dịch Covid-19 dù bị công an nhắc nhở

Hành động của một người đàn ông tại TP.HCM trong thời gian giãn cách toàn thành phố theo Chỉ thị 16 khiến không ít người bức xúc.

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại TP.HCM, từ 0h ngày 9/7, toàn TP.HCM đã tiến hành giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, hàng quán và dịch vụ ăn uống mang về cũng buộc phải dừng hoạt động.

Dù có nhiều thay đổi trong cuộc sống nhưng để nhanh chóng khống chế dịch bệnh, tất cả người dân đều đồng lòng tuân thủ. Tuy nhiên, vẫn có một số người không nghiêm túc chấp hành dù đã có những biện pháp xử phạt hành chính vô cùng rõ ràng.

Clip: Người đàn ông thản nhiên tập thể dục tại nơi công cộng

1 đoạn video vừa được đăng tải đã ghi lại hình ảnh khó hiểu của 1 người đàn ông tại TP.HCM khi vẫn kiên quyết giữ thói quen tập thể dục buổi sáng tại công viên, bất chấp quy định. Thậm chí, người này còn không thực hiện đeo khẩu trang nơi công cộng.

Dù lực lượng chức năng đã đến giải thích và yêu cầu người đàn ông về nhà thực hiện giãn cách xã hội, tuy nhiên, trong cả đoạn video dài hơn 6 phút, người này vẫn không hề có bất cứ phản ứng nào, điềm nhiên hoàn thành bài tập thể dục của mình.

Người đàn ông thản nhiên hoàn thành hết bài tập thể dục nơi công cộng giữa dịch Covid-19 dù bị công an nhắc nhở-1

Rất nhiều người dân xung quanh tỏ ra bức xúc trước hành động và thái độ của người đàn ông này. Khi video về sự việc được đăng tải lên mạng xã hội đã lập tức nhận được những phản ứng gay gắt:

"Ông này bị sao vậy trời, nếu muốn tập thể dục thì mấy động tác đó ở nhà vẫn làm được mà, đâu nhất thiết ra đường. Mong công an và lực lượng chức năng nhanh chóng giải quyết chuyện này."

"Ý thức còn thua kém cả mấy bé mắc Covid-19 tự xách đồ đi ra xe đến nơi cách ly. Đúng là điếc không sợ súng."

"Tập thể dục đúng là để nâng cao sức khỏe nhưng tập vào mùa dịch chốn công cộng lại không đeo khẩu trang như này là hại sức khỏe cả bản thân và người xung quanh rồi."

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tphcm-nguoi-dan-ong-than-nhien-hoan-thanh-het-bai-tap-the-duc-noi-cong-cong-giua-dich-covid-19-du-bi-cong-an-nhac-nho-161211007122617571.htm

Covid-19

tập thể dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.