Người đàn ông thoát chết hi hữu khi chạy xe máy chui tọt qua gầm ô tô

Người đàn ông đi xe máy với tốc độ cao trong trời mưa đã chui tọt qua gầm ô tô tải đang quay đầu trên quốc lộ 18.

Vụ việc xảy ra khoảng 11h trưa 8/10) trên quốc lộ 18, đoạn Km11, phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Theo người dân chứng kiến sự việc, thời điểm trên trời đang có mưa, đường trơn trượt, ô tô tải đang di chuyển trên quốc lộ 18 rồi quay đầu ở lối rẽ.

Lúc này người đàn ông khoảng 30 tuổi điều khiển xe máy theo hướng Cẩm Phả - Hạ Long lao tới với tốc độ cao và không kịp phản xạ nên đã bị ngã xe.

Người đàn ông thoát chết hi hữu khi chạy xe máy chui tọt qua gầm ô tô-1

Chiếc xe máy nằm kẹt dưới gần xe tải. (Ảnh: Hoàng Nguyên)

Cú ngã khiến cho người đàn ông đi xe máy trượt dài trên đường rồi chui tọt qua gầm xe tải. Đến khi va vào dải phân cách thì người này mới dừng lại, xe máy kẹt trong gầm ô tô tải.

Người dân chứng kiến sự việc đã ra ứng cứu, rất may người đàn ông đi xe máy chỉ bị thương nhẹ và đứng dậy đi lại ngay sau đó.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-thoat-chet-hi-huu-khi-chay-xe-may-chui-tot-qua-gam-o-to-2068000.html

tai nạn giao thông

Quảng Ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.