Người đàn ông và cỗ xe "ngựa máy" gây sốt MXH thời "bão giá": Nhìn rất hiện đại nhưng lại không tốn xăng, chỉ... tốn cơm!

Chiếc xe ngựa đặc biệt đã khiến nhiều người thích thú trước sự sáng tạo giữa thời buổi vật giá leo thang vì xăng tăng.

Những ngày vừa qua, tình trạng giá xăng tăng cao ngất ngưởng khiến nhiều người phải tính cách tiết kiệm chi phí. Có người còn phát huy độ sáng tạo của mình để chế tạo ra những chiếc xe “có 1-0-2” nhằm tiết kiệm tiền xăng.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ đoạn clip một người đàn ông đi trên chiếc xe tự chế khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú trước sự sáng tạo độc đáo này.

Xe ngựa tự chế đi trên đường khiến nhiều người thích thú

Theo đoạn clip đăng tải, chiếc xe được thiết kế như một chiếc xích lô, phía sau là chỗ ngồi, đằng trước là chỗ điều khiển nhưng điểm đặc biệt là tay lái hình con ngựa. 

Để điều khiển chiếc xe đặc biệt này, người lái phải sử dụng chân để đạp như bình thường. 

Người đàn ông và cỗ xe ngựa máy gây sốt MXH thời bão giá: Nhìn rất hiện đại nhưng lại không tốn xăng, chỉ... tốn cơm!-1
Chiếc xe ngựa đặc biệt đã khiến nhiều người thích thú trước sự sáng tạo giữa thời buổi vật giá leo thang vì xăng tăng. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên MXH đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều được trận cười như nắc nẻ vì sự sáng tạo độc đáo này. 

Đúng là thời buổi giá xăng tăng cao, chiếc xe này sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí. Thế nhưng, một số khác lại cho rằng, chiếc xe này khá cồng kềnh nên khi lưu thông sẽ ảnh hưởng đến các phương tiện khác.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-va-co-xe-ngua-may-gay-sot-mxh-thoi-bao-gia-nhin-rat-hien-dai-nhung-lai-khong-ton-xang-chi-ton-com-162221703114426554.htm

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.