Người mẹ nhờ cộng đồng mạng tìm giúp ân nhân cứu mạng con trai, là một cậu học trò đã cởi áo khoác che cho con mình bị tai nạn nằm giữa đường

Hành động nhân văn của nam sinh đã khiến nhiều người cảm thấy xúc động vô cùng.

Trong cuộc sống thường ngày, có không ít những câu chuyện đẹp về lòng tốt cứu giúp người khó khăn hoạn nạn khiến ai cũng ấm lòng. Đặc biệt là những tình huống xảy ra bất ngờ như tai nạn giao thông thì sự cứu trợ kịp thời là rất quan trọng.

Mới đây, một bức tâm thư do người mẹ ở Hưng Yên viết nhờ cộng đồng mạng tìm giúp ân nhân cứu con trai mình gặp tai nạn cách đây vài hôm đã thu hút sự chú ý của vô số người. Gia đình cô ấy rất may mắn vì cậu con trai được người dân bên đường cứu giúp, song nhân vật đặc biệt mà bà mẹ muốn tìm là nam sinh đã cởi áo che chắn cho con mình nằm trên đường giữa trời mưa rét.

"Lời cảm ơn!

Vào hồi 16 giờ ngày 26/10/2020. Con trai tôi đi đến đoạn đường cổng Bệnh viện Mỹ Hào thì bị 1 chiếc xe ô tô con đâm thẳng vào. Sau đó cháu bắn ra giữa đường và ngất xỉu, nhưng rất may cho vợ chồng tôi là được người dân ở gần đó đã có kinh nghiệm để cháu nằm 15 phút mới bế cháu vào viện sơ cứu cho cháu. Tôi đã biết những người giúp cháu vào một ngày gần nhất lo cho cháu được ổn định tôi sẽ đến nhà từng người để cảm ơn ạ.

Người mẹ nhờ cộng đồng mạng tìm giúp ân nhân cứu mạng con trai, là một cậu học trò đã cởi áo khoác che cho con mình bị tai nạn nằm giữa đường-1


Nhưng tôi nhờ cộng đồng mạng tìm hộ tôi cháu trai đứng bên cạnh con trai tôi. Trời lúc đó mưa rất to, vậy mà cháu đó không ngại mưa rét đã cởi áo ra che chắn cho con trai tôi đến khi cháu nhà tôi vào viện. Thật sự vợ chồng tôi muốn tìm ra cháu trai này để đến tận nhà cảm ơn.

Mong rằng nếu ai đọc được bài này mà nhận ra cháu trai kia xin nhắn tin cho tôi được biết để tôi đến nhà gặp và cảm ơn ạ".

Trong bức ảnh người mẹ đính kèm thì người dân xung quanh xúm vào để chắn không cho xe cộ đi qua cậu bé đang nằm giữa đường. Đáng chú ý nhất trong số đó là một nam sinh nhỏ nhắn, có vẻ như vẫn còn mặc đồng phục cỡ học sinh cấp 2, đã cởi chiếc áo phao để đắp cho nạn nhân nằm trên đường đỡ bị mưa ướt.

Khoảnh khắc ý nghĩa này đã làm cho người mẹ và cả cộng đồng mạng xúc động vô cùng. Dù còn nhỏ tuổi nhưng nam sinh ấy đã làm một hành động rất đáng khen ngợi, biết quan tâm và cứu giúp người bị nạn.


Theo Pháp luật và bạn đọc 


tai nạn giao thông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.