Người nhặt được điện thoại vui vẻ nhắn cho chủ hỏi: "Cần lấy ảnh trong máy nữa không?"

Tình huống này có lẽ sẽ khiến chủ nhân điện thoại dở khóc dở cười vì lòng tốt một nửa của người nhặt được của rơi.

Tình huống này có lẽ sẽ khiến chủ nhân điện thoại dở khóc dở cười vì lòng tốt một nửa của người nhặt được của rơi.

"Nhặt được của rơi tìm người trả lại" có lẽ là câu nói mà bất cứ một ai cũng thuộc lòng. Tuy nhiên cách trả lại một phần đồ nhặt được trong câu chuyện dưới đây khiến dân mạng một phen ôm bụng cười, bàn tán.

Trên một page đông thành viên đã đăng tải ảnh 2 bức ảnh. Theo đó, chủ nhân của một chiếc điện thoại bị mất nhận được tin nhắn của người nhặt được.

Tuy nhiên, người lạ không liên hệ để tìm cách trả lại mà nhắn để gửi danh bạ và ảnh trong album điện thoại trước khi cài đặt lại từ đầu để sử dụng.

Người nhặt được điện thoại vui vẻ nhắn cho chủ hỏi: Cần lấy ảnh trong máy nữa không? - Ảnh 1.
Người nhặt được điện thoại vui vẻ nhắn cho chủ hỏi: Cần lấy ảnh trong máy nữa không? - Ảnh 2.

Người nhặt được điện thoại rơi đã nhắn tin cho chủ để gửi ảnh và danh bạ trước khi cài lại máy sử dụng.

"Bạn ơi mình nhặt được điện thoại này, thấy trong máy có nhiều ảnh của vợ chồng bạn nên gửi lại cho ý mà""Mấy cái ảnh trong máy bạn có lấy nữa không để mình reset máy" là nội dung tin nhắn rất "hồn nhiên" mà người nhặt được điện thoại gửi cho chủ nhân.

Dân mạng đã đưa ra nhiều ý kiến sau khi xem xong hai bức ảnh. Phần lớn mọi người tỏ ra khó thông cảm của nhân vật đang giữ chiếc điện thoại. "Nhặt được của rơi tìm nơi cất giấu" lại còn nhắn cho chủ nhân báo cáo có lẽ càng khiến người ta thêm phần tiếc của chứ chả được gì.

Theo Trí thức trẻ


nhặt được của rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.