Người phụ nữ ăn mặc sang chảnh thản nhiên cạy cốp, trộm ví nhanh như chớp giữa đường phố tại Hà Nội

Mới đây, một vụ trộm cắp khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi diễn ra quá nhanh, ngay trước mắt mọi người mà không hề bị phát hiện.

Theo chia sẻ, sự việc xảy ra tại đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội vào khoảng 15h43' chiều nay (30/8), được ghi lại bởi một camera an ninh tại nhà dân.

Người phụ nữ ăn mặc sang chảnh thản nhiên cạy cốp, trộm ví nhanh như chớp giữa đường phố tại Hà Nội-1

Theo thông tin ghi lại, vào thời điểm trên, một người phụ nữ đi xe máy, mặc áo đỏ tiến tới một quầy hoa, nơi một người hành khách nữ khác đang dựng xe mua hoa. Người phụ nữ này đã cố cạy cốp xe của vị hành khách ngay trước cửa hàng nhưng không được.

Dù giả bộ như đang quay xe, người phụ nữ này vẫn theo dõi hành động của vị khách hàng. Thấy hành khách mở cốp ra lấy ví rồi quên đóng chặt, người phụ nữ một lần nữa mở cốp, nhanh chóng lấy ví tiền rời đi. Toàn bộ thời gian trộm chỉ diễn ra vài giây, ngay trước cửa hàng, khi chủ cửa hàng và hành khách đang lúi húi chọn hoa, không một ai phát giác.

Clip: Pha trộm cắp tinh vi diễn ra tại phố Hoàng Hoa Thám

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người bày tỏ sự lo lắng vì tình trạng trộm cắp tinh vi như hiện nay.

"Ở khu phố đông như thế, ngay trước cửa hàng mà vẫn thực hiện được hành vi trộm cắp. Đúng là sẩy một li, đi một dặm".

"Càng ở chỗ đông người càng cần cẩn thận vì nhộn nhạo dễ trộm cắp lắm. Chị em đi chợ hay làm gì cứ bỏ ví vào túi xách, hoặc nhét tiền vào túi quần, và đặc biệt nhất vẫn là phải cảnh giác".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-nguoi-phu-nu-an-mac-sang-chanh-than-nhien-cay-cop-trom-vi-nhanh-nhu-chop-giua-duong-pho-tai-ha-noi-2202030822150319.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.