Người phụ nữ bất ngờ lăn xuống đường khi đang ngồi trong ô tô khiến nhiều người thót tim

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ bất ngờ... rơi ra khỏi ô tô trong khi chiếc xe đang di chuyển trên đường.

Đoạn clip do camera hành trình của xe ô tô ghi lại được tình huống hi hữu xảy ra vào lúc 10h17 sáng 10/8.

Theo đoạn clip ghi lại, tại một ngã tư đường, ô tô này đi chuyển chậm và bắt đầu quay đầu xe. Khi chuẩn bị quay xe hết đường, cánh cửa ô tô bên phụ bất ngờ bật mở, một người phụ nữ đang dựa vào cánh cửa ngã lăn xuống đường sau đó. Rất may, các phương tiện lúc này đều di chuyển chậm nên không tông trúng người phụ nữ.

Phát hiện vụ việc, tài xế xe taxi đánh lái vào lề đường và người phụ nữ nhanh chóng đứng dậy chạy lại phía xe ô tô.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thót tim trước tình huống nói trên.

Người phụ nữ bất ngờ lăn xuống đường khi đang ngồi trong ô tô khiến nhiều người thót tim-1
Việc cửa chưa đóng chặt, không thắt dây an toàn và lái xe ôm cua với tốc độ vừa đủ để đẩy vị khách nữ xuống đường.

Theo dõi đoạn clip, người xem có thể thấy nhiều lái xe và người ngồi trên xe hay chủ quan không thắt dây an toàn vì nghĩ rằng việc thắt dây an toàn gây vướng víu, không có tác dụng gì khi ngồi trên xe. Thói quen này cần phải bỏ ngay.

Người phụ nữ trên chiếc xe rơi vào cảnh khá éo le: cửa xe chưa đóng chặt, không thắt dây an toàn và lái xe ôm cua với tốc độ vừa đủ để đẩy vị khách nữ xuống đường.

Hiếm khi gặp được tình huống 3 yếu tố này cùng đến một lúc nhưng nó đã xảy ra. Do đó, các thiết bị an toàn trang bị trên xe ô tô là không bao giờ thừa.

Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận xoay quanh vụ việc này:

"Chị ấy chắc vịn vào cửa xe, lúc xe quay đầu nên không may rơi ra đây mà. Nguy hiểm thật"

"Kiểu này bác tài quên khóa cửa xe nên khi chị ấy vịn vào, đúng lúc cua, cánh cửa tự bật mở nên mới khiến chị ấy ngã đây mà"

""Những xe đời mới thì khi xe lăn bánh khóa cửa auto đóng, nhưng những xe đời sâu hơn xíu thì không có chức năng này. Vì thế các bác tài nên nhớ khóa cửa khi xe chạy để đảm bảo an toàn nhé".

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/nguoi-phu-nu-bat-ngo-lan-xuong-duong-khi-dang-ngoi-trong-o-to-khien-nhieu-nguoi-thot-tim-tintuc836275

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.