Người phụ nữ bị ô tô hất văng, cán qua người đầy thương tâm, nguyên nhân gây tranh cãi

Người phụ nữ đi xe máy đến ngã tư thì xảy ra va chạm với ô tô ở phía bên phải khiến người này bị hất văng lên nắp xe rồi rơi xuống đất, bị ô tô cán qua người rất đau đớn!

Vụ tai nạn xảy ra bất ngờ khiến nạn nhân bị thương đầy đau đớn, còn những người chứng kiến vô cùng hoảng sợ, bàng hoàng.

Người phụ nữ bị ô tô hất văng lên nắp capo rồi cán qua người

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, một người phụ nữ điều khiển xe máy đến ngã tư thì bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc ô tô ở phía bên phải.

Hậu quả, người phụ nữ bị hất văng lên nắp capo xe rồi rơi xuống đất. Sau đó, bánh ô tô tiếp tục cán lên người nạn nhân rất đau đớn.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, chủ chiếc ô tô đã nhanh chóng xuống xe, cùng những người xung quanh giải cứu nạn nhân đang nằm dưới gầm xe.

Người phụ nữ bị ô tô hất văng, cán qua người đầy thương tâm, nguyên nhân gây tranh cãi-1
Người phụ nữ bị chiếc ô tô hất văng xuống đường và cán qua người đầy đau đớn!

Mặc dù chưa rõ tình hình sức khỏe của người phụ nữ này ra sao, song ai cũng phải cảm nhận chị đã bị chèn qua rất đau đớn. Nhiều người cho rằng, tai nạn nghiêm trọng này xảy ra nguyên nhân là do nơi khuất tầm nhìn cộng với việc 2 phương tiện không làm chủ được tốc độ đi qua ngã tư. Chính vì thế, khi gặp sự cố bất ngờ đã không thể xử lý kịp.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào ngày 22/3 vừa qua được camera an ninh ghi lại tại ngã tư Hến, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-bi-o-to-hat-vang-can-qua-nguoi-day-thuong-tam-nguyen-nhan-gay-tranh-cai-162222303223728563.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.