Người phụ nữ buộc đứa trẻ sau xe máy ở TP.HCM

Lưu thông trên đường Phan Đình Phùng (Phú Nhuận, TP.HCM), người phụ nữ buộc đứa trẻ sau xe máy, bất chấp cảnh báo từ những người xung quanh.

Lưu thông trên đường Phan Đình Phùng (Phú Nhuận, TP.HCM), người phụ nữ buộc đứa trẻ sau xe máy, bất chấp cảnh báo từ những người xung quanh.

Chiều 6/12, bức ảnh chụp người phụ nữ mặc váy màu cam buộc đứa trẻ trong bộ đồng phục học sinh sau yên xe được chia sẻ trên mạng. Nhiều người cảm thấy lo lắng cho sự an toàn của đứa trẻ.

Người phụ nữ buộc đứa trẻ sau xe máy ở TP.HCM-1Hành động của người phụ nữ khiến nhiều người đi đường lo lắng. Ảnh: Nhã Văn.

"Thấy ghê quá!", "Thật nguy hiểm!" là những lời cảm thán của cộng đồng mạng dưới bài đăng. Một số người nhận định cậu bé đi học mệt quá, ngủ ngon lành trên xe máy.

"Tụi nhỏ giờ học ngày đêm vẫn chưa kịp chương trình", tài khoản Doan Khuong bình luận.

Ông Nhã Văn - tác giả bức ảnh - cho biết ảnh được chụp chiều 6/12, khi ông đi trên đường Phan Đình Phùng (Phú Nhuận, TP.HCM). Đây có thể là bà mẹ đón con đi học về.

Ông nói thêm lúc đó, thấy nguy hiểm, nhiều người chỉ tay, cảnh báo người phụ nữ nhưng chị này tỉnh bơ và tiếp tục chạy xe. Ông chụp ảnh, đăng lên mạng xã hội với hy vọng không ai lặp lại hành động nguy hiểm như vậy. 

"Cậu bé nằm sau, thỉnh thoảng quay qua lại, không ngủ nhưng chắc mệt. Chuyện này có lẽ lặp lại nhiều lần vì người phụ nữ chuẩn bị sẵn gối. Có thể đứa bé mệt nhưng người lớn không nên làm thế, rất nguy hiểm", ông Nhã Văn nói.

Gần đây, nhiều vụ việc liên quan chuyện đưa đón học sinh khiến dư luận lo lắng về an toàn của những đứa trẻ khi đi học. 

Sáng 26/11, 3 học sinh trường Tiểu học Phan Bội Châu (Biên Hòa, Đồng Nai) rớt khỏi ôtô đưa đón, khi xe vào khúc cua.

Ngày 29/11, sự cố tương tự xảy ra đối với xe đưa đón học sinh trường Tiểu học Diên Hồng (Trảng Bom, Đồng Nai). Lúc xe đang chạy, cánh cửa bất ngờ bật ra khiến hai trẻ rơi xuống đường.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nguoi-phu-nu-buoc-dua-tre-sau-xe-may-o-tphcm-post1022167.html

tình huống giao thông

an toàn giao thông

Luật Giao thông đường bộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.