Clip : Phẫn nộ cảnh người phụ nữ bóp cổ, dùng chân đạp liên tiếp vào người bé trai ở Bình Dương

Sau khi bóp cổ bé trai, người phụ nữ nhấc cả người bé trai khoảng 5 tuổi lên sau đó đánh liên tiếp vào mặt khiến dân mạng phẫn nộ.

Clip : Phẫn nộ cảnh người phụ nữ bóp cổ, dùng chân đạp liên tiếp vào người bé trai ở Bình Dương-1

Chiều 28/5, lãnh đạo xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương cho biết đã nắm được thông tin vụ việc một bé trai khoảng 5 tuổi bị người phụ nữ đánh đập dã man xuất hiện trong clip dài hơn 3 phút xuất hiện trên mạng xã hội.

Clip : Phẫn nộ cảnh người phụ nữ bóp cổ, dùng chân đạp liên tiếp vào người bé trai ở Bình Dương-2

Clip : Phẫn nộ cảnh người phụ nữ bóp cổ, dùng chân đạp liên tiếp vào người bé trai ở Bình Dương-3

Người phụ nữ ghì cổ bé trai xuống đất.

Vị này cho hay, hiện công an xã đã xuống ngôi nhà nơi xảy ra sự việc để làm việc với người phụ nữ trên. Clip hiện đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, clip này ghi lại cảnh một bé trai khoảng 4-5 tuổi nằm dưới nền nhà bị người phụ nữ bóp cổ, sau đó nhấc cả người bé trai lên rồi đánh tới tấp vào mặt, vào đầu của bé.

Clip : Phẫn nộ cảnh người phụ nữ bóp cổ, dùng chân đạp liên tiếp vào người bé trai ở Bình Dương-4

Người phụ nữ nằm xuống rồi ngồi dậy hất bé trai và tát vào mặt.

Mặc cho bé trai gào khóc thảm thiết, người phụ nữ này vẫn đánh vào người bé trai. Sau khi nằm xuống đất rồi dùng chân đạp vào người bé trai và quát "ngủ giùm tao đi, câm mồm tao coi" rồi tát cực mạnh vào mặt bé. Trong clip còn xuất hiện một người đàn ông ngồi phía trước cửa nhà và giọng một cô gái.

Đoạn cuối clip là hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào phần bụng của bé trai. Theo nội dung đính kèm clip mà người đăng lên mạng xã hội thì người phụ nữ xuất hiện trong clip là mẹ ghẻ của bé trai. Hiện clip đang được chia sẻ chóng mặt với hàng ngàn bình luận.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cong-an-lam-viec-voi-nguoi-phu-nu-bop-co-danh-toi-tap-vao-dau-be-trai-5-tuoi-o-binh-duong-820202851750402.htm

bạo hành trẻ em


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.