Người phụ nữ đứng cheo leo trên gầu máy xúc cùng tiếng kêu thất thanh khiến ai nấy xem xong đều rùng mình

Lại thêm một trường hợp nữa cảnh tỉnh chúng ta về sự nguy hiểm của những chiếc máy xúc.

Máy xúc hay còn gọi máy đào là loại máy móc cơ giới chuyên dùng trong xây dựng, khai khoáng. Tuy sở hữu nhiều lợi ích phục vụ cuộc sống con người song để điều khiển thuần thục máy xúc là điều không hề đơn giản. Thậm chí, chỉ cần sơ sảy, mất tập trung một chút cũng có thể gây nên những hậu quả nặng nề.

Đã từng có rất nhiều trường hợp, vụ tai nạn thương tâm xảy ra liên quan đến loại máy móc này. Bên cạnh những sự cố hi hữu khó lường trước thì hậu quả nghiêm trọng đôi khi còn bắt nguồn từ chính trò đùa tai hại. Nhiều người chẳng thể biết chỉ cần nô nghịch một chút cũng có thể gây ra nguy hiểm cho người khác.

Như đoạn video dưới đây là một ví dụ như thế. Hiện tại những hình ảnh này đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên MXH.

Người phụ nữ đứng cheo veo trên gầu máy xúc kêu thất thanh. (Nguồn: Tik Tok)

Cụ thể đoạn video mô tả lại cảnh một người phụ nữ đang đứng cheo leo trên phần gầu của máy xúc. Một người khác đang điều khiển thì liên tục xoay tay trục truyền lực từ bên nọ sang bên kia. Đáng nói hơn, ở bên dưới là một phần đất đã bị đào, được cắm chi chít cọc tre cao thấp nhấp nhô.

Ngoài ra, người xem còn nghe được tiếng cười đùa của kẻ cầm máy quay clip. Trong khi đó, người phụ nữ đứng trên gầu thì ra hiệu "Để đây, đứng đây để đóng cọc." nhưng tay trục vẫn chẳng dừng lại. Cuối video, người xem hết hồn vì tiếng kêu thất thanh "Chóng mặt lắm đấy, tao không chịu được đâu!"

Người phụ nữ đứng cheo leo trên gầu máy xúc cùng tiếng kêu thất thanh khiến ai nấy xem xong đều rùng mình-1

Ngay lập tức, đoạn clip vấp phải sự chỉ trích lớn đến từ phía cư dân mạng. Ai cũng cho rằng hành động trên quả thực hết sức nguy hiểm, đe dọa đến sức khỏe, tính mạng của người phụ nữ trung niên. Tốt nhất, với một loại máy cơ giới nguy hiểm như máy xúc thì không nên đem ra làm trò đùa mà chỉ để phục vụ cho mục đích xây dựng mà thôi.

Trước đây, đã có nhiều vụ tai nạn thương tâm liên quan tới loại máy xúc này. Chẳng hạn như 1 tháng trước, cư dân mạng bàng hoàng khoảnh khắc nam công nhân bị máy xúc hất xuống hố nghiền rác, tử vong thương tâm. Hãy trang bị cho mình kiến thức và đặc biệt không nên đùa giỡn, kẻo hậu quả sẽ cực kỳ khôn lường!

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-phu-nu-dung-cheo-leo-tren-gau-may-xuc-cung-tieng-keu-that-thanh-khien-ai-nay-xem-xong-deu-rung-minh-2220219412841667.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.