Người phụ nữ gặp "tai nạn" không ngờ khi đang đứng mặc áo chống nắng, nguyên nhân đến từ sai lầm các cô gái hay mắc phải

Khoảnh khắc dừng xe để mặc áo chống nắng, có lẽ người phụ nữ chẳng thể ngờ mình bị cướp sạch tài sản chỉ sau ít giây ngắn ngủi trong khu ngõ vắng vẻ như thế.

Sự việc đã được camera giám sát ghi lại trong một con ngõ nhỏ, khá vắng người qua lại.

Đứng mặc áo chống nắng, người phụ nữ bị cướp giật túi xách

Trong clip, một người phụ nữ đang mở cốp xe máy rồi đứng mặc áo chống nắng trong một con hẻm. Ngay sau đó, xuất hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy chở theo bình nước đi tới.

Ngay khi thấy người phụ nữ có sự hớ hênh, tên này lập tức quay đầu xe lại rồi rình rình đưa tay giật mất chiếc túi xách đang để trong cốp xe của người phụ nữ. Bị cướp bất ngờ, người phụ nữ đã vội vàng đuổi theo nhưng không kịp. 

Người phụ nữ gặp tai nạn không ngờ khi đang đứng mặc áo chống nắng, nguyên nhân đến từ sai lầm các cô gái hay mắc phải-1

Nam thanh niên đã nhận ra sơ hở của người phụ nữ

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng mạng. Đa số người xem đều không khỏi bức xúc trước hành động cướp giật táo tợn của đối tượng này. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, nạn nhân đã quá chủ quan nên tên cướp mới có cơ hội ra tay.

Qua tình huống này, nhiều người cũng cho rằng cánh chị em cần đặc biệt lưu ý, khi dừng đỗ mặc áo chống nắng cần quan sát xung quanh và phải đảm bảo tài sản cá nhân được cất giữ thật cẩn thận.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-gap-tai-nan-khong-ngo-khi-dang-dung-mac-ao-chong-nang-nguyen-nhan-den-tu-sai-lam-cac-co-gai-hay-mac-phai-162220301132717021.htm

cướp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.