Người phụ nữ khiêng quan tài đến nhà con nợ để đòi tiền, cầm mic réo gọi rồi van nài: "Trả nợ cho tôi đi"

Hình ảnh người phụ nữ được cho là chủ nợ cùng với một số người khác mang cả một chiếc quan tài vào tận nhà con nợ để đòi tiền được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm người được cho là chủ nợ đã khiêng quan tài đặt trong sân nhà một hộ dân, liên tục lớn tiếng yêu cầu trả tiền gây xôn xao mạng xã hội. Theo như chia sẻ, sự việc trên được ghi lại tại xã Đức Minh, huyện Đắk Mil, Đắk Nông.

Người phụ nữ mang quan tài đến tận nhà con nợ đòi tiền

Ngay sau khi có tiếng người phụ nữ vọng vào micro, "Chở quan tài vào đây cho mẹ" thì lập tức có 4 người khiêng chiếc quan tài đặt thẳng vào trong sân của một hộ gia đình. 

Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ còn tiếp tục lên tiếng nhằm lấy lại khoản tiền đã cho vay trước đó, "Bà N. ơi, trả nợ đi, trả nợ đi. Bà con ơi! Làng xóm ơi! Làng xóm chia sẻ em với. Cán bộ ơi, người dân ơi kêu bà N. về trả nợ đi, về trả nợ cho tôi đi. Bị nhầm lòng tin, bà N. lừa tôi hết rồi bà N. ơi".

Người phụ nữ khiêng quan tài đến nhà con nợ để đòi tiền, cầm mic réo gọi rồi van nài: Trả nợ cho tôi đi-1

Dường như không có khả năng chi trả nên chủ nhà đã bỏ trốn hoặc tránh mặt đi nơi khác nên mặc người phụ nữ kêu gào, lên tiếng nài nỉ vẫn không hề có ai bên trong nhà đáp lời. Ngay sau đó, người phụ nữ này còn liên tục khua chiêng, gõ vào vật kim loại phát ra tiếng rất ầm ĩ và chói tai. 

Chứng kiến vụ việc ồn ào, rất đông người dân tập trung bên ngoài theo dõi sự việc, lực lượng chức năng cũng đã có mặt để đảm bảo an ninh trật tự trong khu vực. 

Dù không biết sự việc trên sau đó được giải quyết ra sao, người phụ nữ mang quan tài đi đòi nợ liệu có bị lực lượng chức năng xử phạt vì gây mất trật tự trong khu vực hay không nhưng đoạn clip trên vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-khieng-quan-tai-den-nha-con-no-de-doi-tien-cam-mic-reo-goi-roi-van-nai-tra-no-cho-toi-di-162211811092115751.htm

đòi nợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.