Người phụ nữ mượn giấy đi chợ của mẹ để sang nhà bạn "buôn chuyện" và bài khoe "chiến tích" gây bức xúc

Hành vi của người phụ nữ này đã vi phạm nghiêm trọng quy định phòng chống dịch và Chỉ thị cách ly toàn xã hội của thành phố Đà Nẵng.

Ngày hôm qua (7/8), bài chia sẻ của một tài khoản facebook có tên Lê Kim M. đã khiến dư luận vô cùng bức xúc. Trong bài đăng, chủ tài khoản này tỏ ra hoan hỉ khi dùng phiếu đi chợ để thông qua các chốt kiểm dịch, đi tới nhiều nơi rồi thậm chí còn sang nhà bạn để... "tám chuyện".

Hành vi của chủ tài khoản này đã vi phạm nghiệm trọng quy định phòng chống dịch và Chỉ thị cách ly toàn xã hội của thành phố Đà Nẵng. Hàng trăm bình luận chỉ trích liên tục xuất hiện dưới bài chia sẻ và trên nhiều diễn đàn. 

Người phụ nữ mượn giấy đi chợ của mẹ để sang nhà bạn buôn chuyện và bài khoe chiến tích gây bức xúc-1
Bài chia sẻ của chủ tài khoản facebook Lê Kim M. khiến mạng xã hội "dậy sóng". (Ảnh chụp màn hình).

Trưa cùng ngày, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) đã làm việc với chủ tải khoản facebook nhắc tới ở trên. Theo đó chủ tài khoản này có tên là Lê Thị Kim M. (SN 1987, Thanh Khê). Trong buổi làm việc, chị Kim M. đã thừa nhận hành vi sử dụng giấy đi chợ của mẹ để xin qua các chốt kiểm dịch. 

Truyền hình an ninh Đà Nẵng thông tin thêm, thực tế chị M. không đến chợ địa phương mà còn đi nhiều chợ khác trên địa bàn quận rồi về nhà một người quen trên đường Trần Cao Vân để nói chuyện. Khi về nhà, chị M. đã đăng tải toàn bộ câu chuyện cùng những bức ảnh chụp đường phố lên mạng xã hội. Chị M. đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và gỡ bỏ bài đăng trên mạng xã hội

Hiện Công an phường đã hoàn tất hồ sơ đề xuất lên UBND quận hướng xử phạt về hành vi vi phạm quy định phòng chống dịch.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-phu-nu-muon-giay-di-cho-cua-me-de-sang-nha-ban-buon-chuyen-va-bai-khoe-chien-tich-gay-buc-xuc-820218822133647.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.