Người phụ nữ than phiền nhân viên khu cách ly đưa cơm muộn cho mình: Những dòng tin nhắn khiến số đông bức xúc

Nội dung những dòng tin nhắn của một người phụ nữ gửi cho cán bộ phục vụ trong khu cách ly sau khi được chia sẻ lên MXH đã gây ra nhiều tranh luận.

Mới đây, trên mạng xã hội, một tài khoản đã chia sẻ bài viết lên hội nhóm kín với nội dung: Người phụ nữ bức xúc nhắn tin vào nhóm chat của khu cách ly chỉ vì bị đưa cơm muộn.

Theo đó, khu cách ly này ở quận 2, TP HCM, không rõ vì lí do nào đó mà suất cơm trưa khi đưa tới tay người dân bị muộn hơn thông thường và khiến một trong số đó tức giận.

Người phụ nữ than phiền nhân viên khu cách ly đưa cơm muộn cho mình: Những dòng tin nhắn khiến số đông bức xúc-1
Dòng tin nhắn bức xúc của người phụ nữ.

Chủ nhân của bài viết chia sẻ:

"1 suất cơm trưa là 30k khá đầy đủ gồm món chính, rau, canh,... còn chê này chê nọ, rồi bảo là có phải phạm nhân đâu mà cho ăn gì cũng được.

Chưa kể nhiều anh dân quân mang cơm đến gần 3h chiều mới được nghỉ ngơi ăn cơm trong khi đó cơm của những người trong khu cách ly trễ lắm cũng tầm 1h là có rồi. Với cả có cả nhiều khu cách ly chứ có phải là 1 khu đâu, người ta cũng chạy trời nắng 30-40 độ C chứ.

Các anh đã cố gắng hết sức có thể rồi, cũng nói để mọi người hiểu thế mà còn thái độ này nọ."

Người phụ nữ than phiền nhân viên khu cách ly đưa cơm muộn cho mình: Những dòng tin nhắn khiến số đông bức xúc-2

Thậm chí, người phụ nữ này còn cho rằng, mình là người trả tiền nên được quyền yêu cầu. Sau khi bài viết được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều bình luận trái chiều. Một số bức xúc cho rằng người phụ nữ này đang yêu cầu quá đáng và không thông cảm cho sự vất vả của những người phục vụ trong khu cách ly.

Người phụ nữ than phiền nhân viên khu cách ly đưa cơm muộn cho mình: Những dòng tin nhắn khiến số đông bức xúc-3
Hình ảnh những cán bộ trong khu cách ly được tài khoản chia sẻ

"Mấy chị đi cách ly hay đi nghỉ dưỡng vậy, người ta vất vả làm cả ngày nắng nóng mệt mỏi, mấy chị thì muộn cơm có tí thôi mà kêu ầm".

"Cho bỏ đói đi cũng được, chứ ăn uống trong khu cách ly mà đòi hỏi như thế thì vào khu F0 ăn cho đúng giờ".

"Bà chị nghĩ 80k to lắm đấy mà đòi ngồi lên ngai vàng ăn đúng bữa ngủ đúng giấc, đầy bác sĩ, chiến sĩ ngoài kia không được ngủ kia kìa". - một số bình luận chể trách thái độ của người phụ nữ.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến khác cho rằng người phụ nữ chỉ góp ý và yêu cầu nhà cung cấp cơm trưa đúng giờ thôi chứ không hề có ý chê trách đến các cán bộ phục vụ trong khu cách ly.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-than-phien-nhan-vien-khu-cach-ly-dua-com-muon-cho-minh-nhung-dong-tin-nhan-khien-so-dong-buc-xuc-162210406202245037.htm

Covid-19

cách ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.