Người phụ nữ thẳng tay ném đá chết chú chó, camera ghi lại cảnh gây phẫn nộ

Người phụ nữ đã cầm đá và đứng chờ sẵn, khi thấy chú chó chạy đến thì thẳng tay ném đá khiến chú chó nằm gục tại chỗ.

Đoạn clip ghi lại việc người phụ nữ ném chết chú chó con được chia sẻ trên hội yêu động vật khiến nhiều người lên án và bày tỏ sự phẫn nộ.

Chú chó đáng thương bị hàng xóm ném đá chết tại chỗ

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, một người phụ nữ người phụ nữ mặc bộ đồ ngủ màu hồng đã cầm đá và đứng chờ sẵn. Lúc này, có 2 cậu bé di chuyển bằng xe đạp đi qua nên chú chó nhỏ chạy theo. Ngay lập tức, người phụ nữ này thẳng tay ném trúng đầu khiến chú chó nằm yên bất động tại chỗ, còn người phụ nữ quay lưng bỏ đi. 

Người phụ nữ thẳng tay ném đá chết chú chó, camera ghi lại cảnh gây phẫn nộ-1

Cảnh tượng được camera an ninh ghi lại được

Sau khi xảy ra sự việc, chủ nhân của chú chó con xem lại camera an ninh đã bức xúc đăng đàn lên mạng xã hội. Người này cho hay, chú Chihuahua 8 tháng tuổi sau khi bị ném đá trúng đầu đã không qua khỏi. 

Hôm phát hiện sự việc và xem lại camera, chủ nhân chú chó và gia đình đã rất sốc, tuy nhiên thái độ người phụ nữ hàng xóm thì coi như không có chuyện gì.

Người phụ nữ thẳng tay ném đá chết chú chó, camera ghi lại cảnh gây phẫn nộ-2

Hình ảnh chú chó tội nghiệp sau khi bị người hàng xóm ném đá

"Mặt chị tỉnh bơ và nói có ý định muốn giết chó của mình từ lâu rồi. Sốc thật sự, vì chị nhìn rất hiền, thường ngày nói chuyện vui vẻ, vậy mà...", chủ nhân chú chó chia sẻ trên trang cá nhân.

Đoạn clip nay sau khi được chia sẻ nhanh chóng nhận về nhiều bình luận trái chiều trên mạng xã hội. Đa số đều cho rằng, việc người phụ nữ ném đá vào chú chó là có ý đồ từ trước và quá tàn nhẫn, số khác đã kêu gọi mọi người lên án hành động giết hại động vật này!

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 7h15 ngày 20/2 ở xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho, Tiền Giang.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-thang-tay-nem-da-chet-chu-cho-camera-ghi-lai-canh-gay-phan-no-162222502200007061.htm

chú chó


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.