Ngưỡng mộ màn quỳ gối cầu hôn của 'sếp' công ty bất động sản dành cho nhân viên

Bất ngờ trước việc làm của bạn trai, cô gái không nói nên lời. Nhờ sự cổ vụ nhiệt tình của đồng nghiệp, cô gái đã đứng dậy ôm người yêu.

Bất ngờ trước việc làm của bạn trai, cô gái không nói nên lời. Nhờ sự cổ vụ nhiệt tình của đồng nghiệp, cô gái đã đứng dậy ôm người yêu.

Những ngày qua, cư dân mạng rầm rộ truyền tay đoạn clip ghi lại màn cầu hôn "siêu lãng mạn" của một chàng trai dành cho bạn gái trước sự chứng kiến của đồng nghiệp tại văn phòng.


Mở đầu clip, nam thanh niên trình chiếu hình ảnh cùng bạn gái trong những chuyến đi chơi trên nền nhạc ca khúc Làm vợ anh nhé. Sau đó, chàng trai tiến tới quỳ gối tặng hoa và trao nhẫn cho bạn gái.

Bất ngờ trước việc làm của bạn trai, cô gái không nói nên lời và chỉ ngồi yên một chỗ. Nhờ sự cổ vụ nhiệt tình của đồng nghiệp, cô gái đã đứng dậy và ôm người yêu. 

Theo tìm hiểu, chàng trai tên Đinh Văn Trung, sinh ngày 9/11/1987. Hiện anh đang là Chủ tịch HĐQT một công ty bất động sản ở Hà Nội. Bạn gái là Trương Thị Thảo, sinh ngày 7/9/1990, là trưởng phòng kinh doanh cùng công ty với Trung. Cả hai đều đến từ Quỳ Hợp, Nghệ An.
 


Đôi bạn trẻ Trung - Thảo
 

Chia sẻ về tình yêu của mình, Văn Trung cho biết: "Mình gặp Thảo khi ra Hà Nội lập nghiệp, đến nay được 7 năm rồi. Sau 1 - 2 lần trò chuyện, mình mời cô ấy về làm việc. Sau đó, cả hai nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

Vì công việc, mình không tiện để lộ mối quan hệ của hai đứa. Khi yêu mình, cô ấy phải chịu rất nhiều thiệt thòi. Thời điểm hiện tại, mình nghĩ có thể công khai chuyện tình cảm của cả hai.

Toàn bộ màn cầu hôn đó là do mình tự lên kế hoạch. Trong quá trình chuẩn bị, khó khăn nhất chính là chọn nhẫn cưới sao cho vừa với cô ấy".

Được biết đám cưới cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 14/7 tới đây.

Một số hình ảnh về Trung - Thảo:

 


 
Theo VietNamNet

tỏ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.