Nhà không có camera nhưng quỹ đen giấu đâu cũng lộ, chồng ngậm ngùi khi biết "điều kỳ diệu"

Mình vô tình phát hiện một quyển sổ khá đẹp, mình đoán là nhật ký của con gái vì mẹ nó hay dặn là hãy ghi chép những gì con thấy hằng ngày vào...

Mình vô tình phát hiện một quyển sổ khá đẹp, mình đoán là nhật ký của con gái vì mẹ nó hay dặn là hãy ghi chép những gì con thấy hằng ngày vào một quyển sổ, sau này xem lại con sẽ thấy điều kỳ diệu. 

Sau khi kết hôn, thông thường vợ sẽ là người tay hòm chìa khóa, nắm giữ và quản lý mọi chi tiêu trong gia đình. Vì phải lo đủ các khoản chi tiêu từ đối nội đối ngoại đến sinh hoạt thường ngày nên đôi khi chị em cũng quản lý hơi chặt một chút. Cũng từ đây mà không ít ông chồng đã tính tới chuyện giấu quỹ đen. Người chồng trong câu chuyện dưới đây đã chia sẻ những dòng tâm sự dở khóc dở cười của mình khi quỹ đen chẳng hiểu sao giấu đâu cũng bị vợ phát hiện. 

"Dạo này tiền quỹ đen quỹ đỏ của mình giấu ở đâu cũng mất hết mà trong nhà thì không có camera, mỗi lần giấu tiền vợ cũng không ở nhà, loanh quanh chỉ có mỗi hai bố con. Phải nói thật, con mình nó ngoan, kể cả nó thấy bố giấu tiền nhưng cấm bao giờ thấy nó nói với mẹ nó nửa lời. 

Lúc nãy, mình tranh thủ buổi tối kiểm tra lại sách vở của con gái để xem tuần vừa rồi con học được những gì. Mình vô tình phát hiện một quyển sổ khá đẹp, mình đoán là nhật ký của con gái vì mẹ nó hay dặn là hãy ghi chép những gì con thấy hằng ngày vào một quyển sổ, sau này xem lại con sẽ thấy điều kỳ diệu. 

Và đến lúc mình mở ra thì thấy như này đây các bạn ơi. Điều kỳ diệu khả năng là dành cho vợ mình chứ không phải là cho con mình. Nghĩ nó chán! Bảo sao mẹ nó tối nào cũng sát sao với việc học của con, vừa có tiếng vừa có miếng. Đàn bà thâm thật sự."

 

Nhà không có camera nhưng quỹ đen giấu đâu cũng lộ, chồng ngậm ngùi khi biết điều kỳ diệu-1

Nhớ lời mẹ dặn, cô con gái ghi lại hết những điều mình thấy hằng ngày để chờ điều kỳ diệu. 

Đọc sổ nhật ký của con, người chồng dở khóc dở cười khi thấy tất cả hoạt động ngầm của mình đều bị con gái ghi lại một cách vô cùng cụ thể và chi tiết. 

“Ngày 2/8: Bố giấu tiền dưới gầm giường.

Ngày 16/8: Bố giấu tiền ở sau tivi ngoài phòng khách.

Ngày 21/8: Bố giấu tiền trong con gấu màu trắng của mình.

Ngày 24/8: Bố giấu tiền ở trong đôi giày thể thao.”

Câu chuyện của người chồng ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo các thành viên. Cánh mày râu thì chia buồn với ông chồng không may mắn này, các chị em thì phục sát đất chiêu cao tay của người vợ. 

"Đọc xong mà buồn cười quá. Bảo sao đẻ được đứa con gái là mát lòng mát dạ. Con gái mình cũng thế, giờ bố đi đâu nhậu là cứ phải nỉ non rồi hứa với nó sẽ không về muộn, không là nó khóc rồi giận luôn. Từ ngày có con gái, mình quản chồng dễ hẳn!". 

"Các chị em giờ cao mưu quá. Thế này anh em tôi biết sống thế nào". 

"Tốt nhất là đưa hết cho vợ rồi thì đường đường chính chính mà lấy tiền thôi các anh ơi. Giấu giếm làm gì vì rồi chị em tôi cũng tìm thấy cả thôi". 

Nhà không có camera nhưng quỹ đen giấu đâu cũng lộ, chồng ngậm ngùi khi biết điều kỳ diệu-2

Các chị em không khỏi trầm trồ trước chiêu độc của người vợ. 

Lạc giữa rất nhiều bình luận, có anh chàng còn cao mưu hơn khi hiến kế cho các anh em cùng cảnh ngộ: "Anh em cứ nghe tôi, giấu ở đâu thì kẹp vào đó một tờ giấy ghi "Quà tặng vợ". Nếu có bị phát hiện thì an tâm tính mạng được bảo toàn mà vợ còn cảm động ấy chứ". 

Thế mới thấy, làm đàn ông cũng nhiều nỗi niềm khi phải giấu giếm chính những đồng tiền mình làm ra phải không Còn bạn, bạn nghĩ sao về chuyện chồng có quỹ riêng và bạn sẽ làm gì khi phát hiện "kho báu" của chồng? 

 

 

Theo Khám phá


quỹ đen

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.