Nhạc chế 'Em gái mưa' phiên bản Hương 'Xàm' tả siêu thực làm náo loạn giới trẻ Việt

"Em gái mưa" của Hương Tràm tiếp tục khẳng định sức ảnh hưởng trên thị trường âm nhạc Việt.

"Em gái mưa" của Hương Tràm tiếp tục khẳng định sức ảnh hưởng trên thị trường âm nhạc Việt.

Thời điểm hiện tại, Em gái mưa của Hương Tràm vẫn đang là ca khúc đón nhận được nhiều tình cảm từ người yêu nhạc. Mới đây, hit 43 triệu view tiếp tục "gây bão" với bản nhạc chế có tựa đề "Em gái mưa phiên bản Hương Xàm tả siêu thực".

Theo đó, vẫn giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng, hình ảnh ngôn tình về hot girl, nam thần cùng khung trời tình yêu lãng mạn nhưng toàn bộ phần lời đã được viết lại, miêu tả thực với từng phân cảnh trong MV.

Chỉ sau 2 giờ đăng tải, "Em gái mưa phiên bản Hương Xàm tả siêu thực" đã thu hút hơn 10 nghìn lượt xem. Hiện con số này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
 


"Em gái mưa phiên bản Hương Xàm tả siêu thực".
 

Theo thông tin có được, nhạc chế trên được thực hiện bởi nhóm Sinh Viên TV tại TP HCM. Anh Trần Quang (thành viên trong nhóm) cho hay: "Nhóm được thành lập vào ngày 1/1/2015, gồm các bạn sinh viên đến từ các trường Đại học trên địa bàn TP HCM.

Mục đích của nhóm là tạo ra sân chơi cho các bạn sinh viên yêu thích nghệ thuật, giải trí và truyền thông. Nhóm thường sản xuất các clip hài, MV parody, nhạc chế… xoay quanh cuộc sống sinh viên. Tính đến thời điểm hiện tại, nhóm đã làm được khoảng 30 clip".
 

Nhạc chế Em gái mưa phiên bản Hương Xàm tả siêu thực làm náo loạn giới trẻ Việt-1
Các thành viên trong nhóm. Ảnh do nhân vật cung cấp.
 

Để có được một sản phẩm âm nhạc hội tụ đầy đủ các yếu tố chất - độc - lạ và đặc biệt là không bị "đụng hàng", Trần Quang cho biết: "Điều đầu tiên chúng tôi nghĩ đến khi sản xuất video là 'Video này có thu hút người xem không? Sau đó chúng tôi xét đến yếu tố 'Video này đã được nhóm khác sản xuất chưa?'. Tiếp nhận phản hồi từ mọi người là một trong những điều vô cùng quan trọng. Từ đó chúng tôi mới bắt đầu đi vào sản xuất.

Để tạo động lực làm việc, chúng tôi cũng đề ra những quy tắc nhất định như: tính điểm thi đua, khen thưởng, kỉ luật… tạo sự cạnh tranh. Nhờ đó mà phong độ làm việc của các thành viên được đảm bảo. Đối với các bạn làm không tốt, chúng tôi sẵn sàng loại và tuyển thành viên mới bổ sung".

Theo VietNamNet


nhạc chế

Em gái mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.