Nhặt được bắp ngô ăn dở của Văn Thanh U23, cô gái trẻ bối rối nhờ "tổ tư vấn dân mạng": Nên ăn tiếp hay cất làm kỷ niệm?

Ca này, quả thực khó. Cuồng đến thế là cùng, đến bắp ngô ăn dở của chàng cầu thủ cũng thành câu chuyện nữa cơ.

Ca này, quả thực khó. Cuồng đến thế là cùng, đến bắp ngô ăn dở của chàng cầu thủ cũng thành câu chuyện nữa cơ.

Ngày hôm qua, trong suốt chuyến diễu hành dài hơn 5 tiếng từ sân bay Nội Bài về đến lăng Chủ tịch, nhất cử nhất động của dàn trai đẹp tuyển quốc gia đều không thoát khỏi sự "theo đuổi" của các fan nữ. Mọi khoảnh khắc xúc động, dễ thương, hay làm gì đó ý nghĩa của các chàng trai trẻ đều được chú ý khá kỹ, nên chẳng có gì lạ khi chỉ vài giây... gặm bắp ngô của cầu thủ Vũ Văn Thanh cũng lọt vào tầm "soi" của hàng nghìn người hâm mộ trên đường phố.

Tuy nhiên, hành động ăn ngô chống đói tranh thủ trên chuyến xe bus diễu hành ấy sẽ không có gì đặc biệt, nếu như không xảy ra tình huống hài hước đến rớt nước mắt phía sau. Một cô gái trẻ "may mắn" lượm được chiếc bắp ngô được cho là của Văn Thanh... ăn dở bị rơi xuống đường. Chắc trong cơn mừng vui quá độ, cô ấy liền chụp lại "kỉ vật" của "người thương" và phấn khích nhờ cư dân mạng tư vấn: "Ngô của Vũ Văn Thanh cạp dở trên đường Kim Mã, có nên ăn tiếp không? Ăn tiếp có đẻ con được với Văn Thanh không?".

Nhặt được bắp ngô ăn dở của Văn Thanh U23, cô gái trẻ bối rối nhờ tổ tư vấn dân mạng: Nên ăn tiếp hay cất làm kỷ niệm? - Ảnh 1.

Bức ảnh đang khiến MXH bàn tán ầm ĩ, cười rần rần.

Nhìn câu hỏi ai cũng liên tưởng đến cổ tích Sọ Dừa, và không nhịn được cười trước ý tưởng "gặm lại ngô của Văn Thanh để có bầu" của cô gái này. Quả thực, sau màn tạo dáng ăn mừng bất hủ trong trận đấu với U23 Qatar, nhiều cổ động viên nữ đã kịp ghi nhớ tên của Văn Thanh và lập tức đổ xô đi "nhận vơ" Thanh làm chồng, rồi chịu khó để ý chàng cầu thủ húi cua có thân hình vạm vỡ này không kém gì các hot boy khác cùng chung đội tuyển U23.

Nhặt được bắp ngô ăn dở của Văn Thanh U23, cô gái trẻ bối rối nhờ tổ tư vấn dân mạng: Nên ăn tiếp hay cất làm kỷ niệm? - Ảnh 2.

Ngô của Thanh hình như bé hơn ngô mà cô gái kia cầm?!?

Dù nghiêm túc đến mấy cũng không thể nhịn được cười với pha "yêu quá hóa cuồng" của thiếu nữ ở trên. Nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là bức ảnh chém gió câu like, giả vờ bịa chuyện để ăn theo "cơn bão U23" đang hot. Bởi lẽ bắp ngô cô gái cầm nhìn khá sạch sẽ, làm gì có chuyện ngô rơi từ xe bus 2 tầng xuống đất, lại giữa đám đông vô số người dẫm đạp chen chúc mà không bị bẩn thỉu dập nát tí nào? Vả lại, chẳng ai nghĩ Văn Thanh lại thiếu ý thức đến nỗi... gặm ngô dở còn tiện tay quăng xuống đường để cho fan nữ nhặt được, dù sự thật là anh có ăn ngô (!)

Thôi thì, sự thật ra sao chỉ có cô gái ấy và người chụp bức ảnh biết được, đến Văn Thanh giờ này cũng chưa chắc biết mình suýt biến thành "bố Bắp Ngô" trong cổ tích mới chế siêu hài. Quan trọng là hàng nghìn người đã có những phút giây vui vẻ, nhờ khoảnh khắc chàng trai trẻ ăn ngô!


Theo Helino

U23 Việt Nam

cầu thủ Vũ Văn Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.