Nhặt được tiền rơi, chàng trai không tìm cách trả lại mà có cách giải quyết mà không ai bắt bẻ được

Dù không thể trả lại tiền cho người mất, nhưng cách giải quyết của chàng trai trong câu chuyện dưới đây vẫn được nhiều người tán thưởng.

Mới đây, một chàng trai chia sẻ câu chuyện mình nhặt được tiền giữa đường. Sau đó, chẳng biết xử lý số tiền này ra sao, anh đưa ra cách thức khác biệt hơn cả.

"Nói không phải khoe đâu, cơ mà em vừa đi siêu thị sau một tháng bóp bụng. Em vô tình nhặt được 781 nghìn của bác nào đánh rơi. Không biết trả lại như thế nào nên thôi đành gửi ủng hộ đồng bào. Bác nào bị rơi tiền cũng đừng chửi em nhé, đồng tiền em tiêu rất có ý nghĩa đó".

Nhặt được tiền rơi, chàng trai không tìm cách trả lại mà có cách giải quyết mà không ai bắt bẻ được-1

Số tiền chàng trai nhặt được.

Nhặt được tiền rơi, chàng trai không tìm cách trả lại mà có cách giải quyết mà không ai bắt bẻ được-2

Cách xử lý cũng thật nhanh chóng biết bao.

Theo chia sẻ, sau khi nhặt được tiền rơi, anh đã mang đi ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19. Anh còn thêm tiền để ủng hộ cho tròn 800 nghìn.

Hành động của anh đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi. Số tiền mất đó đã được sử dụng rất có ý nghĩa. Nếu chủ nhân của nó biết được có lẽ cũng hoàn toàn ủng hộ, chẳng thể bắt bẻ thêm lời nào.

"Cái này có gặp An ninh để thông báo cũng dễ có người khác nhận vơ. Làm như bác là tốt nhất, tiền cũng chẳng tiêu cho mình mà ủng hộ phong trào. Em ủng hộ bác vì việc này đấy", một dân mạng viết.

 

 



Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhat-duoc-tien-roi-chang-trai-khong-tim-cach-tra-lai-ma-co-cach-giai-quyet-ma-khong-ai-bat-be-duoc-8202026315751924.htm

Covid-19

ủng hộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.