Nhậu nhẹt nên bị vợ đuổi ra ngoài, người đàn ông quấn chăn nằm bất động trên đường khiến công an cũng tá hỏa

Một người vợ ở Long An đã hiện thực câu nói 'đi nhậu thì chỉ có nước ra đường mà ngủ', kết quả khiến lực lượng chức năng cũng một phen 'hú vía'.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 23h50 đêm 23/2 tại ấp 2 xã Long An, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Khi lực lượng công an phối hợp dân quân xã Long An tuần tra trên đoạn đường thuộc ấp 2 thì phát hiện một người nằm yên bất động được quấn chăn rất kỹ nghi vấn là hậu quả của một vụ án mạng.

Sau khi đến gần kiểm tra, thấy người này đang say giấc nồng, người quấn chăn, đầu kê trên chiếc gối ôm, lực lượng chức năng tra hỏi thì được biết do thường xuyên nhậu nhẹt nên người đàn ông đã bị vợ đuổi ra ngoài không cho vào nhà ngủ.

Nhậu nhẹt nên bị vợ đuổi ra ngoài, người đàn ông quấn chăn nằm bất động trên đường khiến công an cũng tá hỏa-1Nhậu nhẹt nên bị vợ đuổi ra ngoài, người đàn ông quấn chăn nằm bất động trên đường khiến công an cũng tá hỏa-2
Người đàn ông phải ngủ đường vì thường xuyên nhậu nhẹt

Được sự vận động của lực lượng chức năng, người vợ cuối cùng cũng đã đồng ý cho chồng vào nhà ngủ sau khi người đàn ông hứa 'bỏ nhậu'.

Vụ việc khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, các bà vợ thì liên tục tag chồng vào để thay cho lời 'dằn mặt'.

Theo Baodatviet


ăn nhậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.