Nhảy múa hăng quá rơi cả "áo giáp", cô gái tội nghiệp bị crush bỏ rơi luôn trong đêm countdown

Lại một câu chuyện tình buồn đêm giao thừa được lên sóng và nhận không ít đồng cảm của những cô nàng "trước sau như một" khắp cõi Facebook.

Lại một câu chuyện tình buồn đêm giao thừa được lên sóng và nhận không ít đồng cảm của những cô nàng "trước sau như một" khắp cõi Facebook.

Nhiều người cứ nghĩ con gái vòng 1 phải nảy nở, thậm chí là "bự" một chút thì mới đẹp. Ngực lép thì sao? Hãy nhớ: bưởi, mít hay dưa hấu rồi cũng trở thành mướp, chỉ bức tường mới trường tồn với thời gian. 

Thế mà cô bạn trong tâm sự này bị crush bỏ rơi ngay trong đêm countdown chỉ vì rơi miếng độn ngực. Câu chuyện buồn đang gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Nhảy múa hăng quá rơi cả áo giáp, cô gái tội nghiệp bị crush bỏ rơi luôn trong đêm countdown - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Crush có chưa đủ yêu hay tại vòng 1 chưa đủ giữ miếng độn?

Chuyện chẳng là một anh chàng sinh viên Đại học Xây dựng tán tỉnh một cô sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân sau khi vô tình quen nhau qua Facebook. Gần 3 tuần tấn công dồn dập, hẹn lên hẹn xuống các dịp ngày lễ cô gái đã chịu đi chơi riêng với nhau.

Chuẩn bị cho ngày đặc biệt, cô gái ăn vận quần áo khá xinh và quan trọng là miếng độn ngực các kiểu nữa. Hai người hẹn nhau ở phố đi bộ để quẩy... cuộc hẹn hò đầu tiên trong năm 207 ai ngờ lại thành lần cuối cùng chỉ vì trong một phút cô gái quẩy hết nấc. 

Càng đến gần thời gian đếm ngược thì nhạc càng bốc, cô gái quẩy càng hăng... Và cuối cùng, không hiểu từ lúc nào miếng độn ngực rơt tuội ra ngoài ngay trước mắt crush cơ chứ. 

"- Ơ em ơi!

- Dạ.

- Em rơi cái gì kìa? *Cúi xuống thấy miếng độn ngực, ngượng chín mặt nhưng vẫn bình tĩnh*

- Không phải của em đâu anh.

- Mà anh thấy nó rơi từ người em ra..."

Nhảy múa hăng quá rơi cả áo giáp, cô gái tội nghiệp bị crush bỏ rơi luôn trong đêm countdown - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Cái cảm giác nhạc vẫn đang sôi động mà lòng cô gái như bay biến chỉ vừa bằng một câu nói: "Mà anh thấy nó rơi từ người em ra...". Lúc này, cô chỉ thầm mong thời gian trôi qua thật nhanh, hoặc có một chỗ nào để mình chui xuống che đi nỗi xấu hổ ê chề này.

Quá nhọ cho cô gái ngực lép đã bị anh chàng crush lạng nhạt ngay sau đó.

"- Anh ơi em có việc về trước...

- Để anh đưa em ra.

- Thôi em tự đi được rồi ạ.

- Ừm em đi cẩn thận *Đoạn này đáng nhẽ phải đi theo, đằng này đi cẩn thận luôn???*

Chuyện sẽ chẳng có gì khiến cô gái u sâu khi anh chàng về nhà còn đăng dòng trạng thái đá xoáy:

"Countdown mua 10k xôi nhưng mở ra 7 nghìn vỏ 3 nghìn xôi ông bà à, cuộc sống đầy dối trá, thôi đen hết năm cũ vậy".

Nhảy múa hăng quá rơi cả áo giáp, cô gái tội nghiệp bị crush bỏ rơi luôn trong đêm countdown - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Trong thời gian ngắn dòng tâm sự được đăng tải, rất nhiều dân mạng đã để lại ý kiến trái chiều.

"Những người đàn ông giàu và thông minh sẽ không chọn con gái ngực to đâu em mà họ thích ngực lép. Chứng tỏ bạn này không giàu nên em không yêu nó là chuẩn rồi", tài khoản Huy Hoàng bình luận.

"Không phải con trai thích ngực to đâu bạn ơi. Tại bạn giả dối lên nó mới ghét đó. Đây chỉ là rơi miếng độn thôi nhé. Nhỡ sau này yêu nhau, đột nhiên một ngày nào đó bạn bỏ lớp trang điểm ra, nó lại sốc luôn. Chứ không còn nói được câu  Để anh đưa em về" đâu", tài khoản Phan bình luận.

"Bạn trai kia hơi vô duyên. Nhưng thớt gia cố cũng hơi quá đà nữa đi. Kiểu giờ lép thì độn một tí thôi, đây chắc lại hô biến thành bốc lửa cơ", tài khoản Vũ Ngư bình luận.

Theo Helino


câu chuyện buồn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.