Nhìn mâm cơm bà nội nấu cho cháu đạm bạc đến "đáng sợ", nàng dâu nói 1 câu khiến chị em vỗ tay rào rào

Mặc dù biết mẹ chồng có tính tiết kiệm nhưng mâm cơm đạm bạc quá sức không khỏi khiến nàng dâu sững sờ.

Mặc dù biết mẹ chồng có tính tiết kiệm nhưng mâm cơm đạm bạc quá sức không khỏi khiến nàng dâu sững sờ.

Trước giờ, các chị em rất thích thú chuyện khoe mâm cơm và bày cho nhau cách để tiết kiệm tiền bạc. Ấy thế mà, mới đây một nàng dâu lại lên tiếng đầy bức xúc khoe mâm cơm tiết kiệm của gia đình mình.

Cụ thể, facebook Q.A.L đã đăng bức ảnh mâm cơm 2 món rau muống, rau dưa vào hội kín và cho biết: "Mọi người ơi, nói xem mâm cơm này có đạm bạc quá mức không? Em biết mẹ chồng em tiết kiệm nhưng tới mức này thì em bực lắm. Em vắng nhà có 1 tối, bảo bà nấu cơm cho cháu lớp 1 ăn mà em đi công chuyện về nhìn chán luôn. Em hỏi thì bà còn bảo cháu nó thích ăn rau dưa.

Em tuyên bố thẳng: "Trẻ con nó thích là 1 chuyện, người lớn mình phải hướng cho chúng nó ăn những thứ lành mạnh và bổ dưỡng."

Giờ bà giận, em thì kệ vì mình có sai đâu. Em đang cho con ra ngoài ăn thêm gà đây này."

Nhìn mâm cơm bà nội nấu cho cháu đạm bạc đến đáng sợ, nàng dâu nói 1 câu khiến chị em vỗ tay rào rào-1
(Ảnh chụp màn hình)

Sau khi nghe xong câu chuyện, hội chị em lập tức rào rào ủng hộ cách giải quyết thẳng thắn của mẹ trẻ Q.A.L. Bởi mâm cơm tối mà mẹ chồng nấu quả thật quá sức đạm bạc nếu không muốn nói là không có gì ăn. Nếu cứ im lặng mà cho qua, rất có thể những lần sau chủ thớt bận việc hay vắng nhà, mẹ chồng sẽ lại tiếp tục có những mâm cơm đạm bạc như thế.

Một thành viên có tên facebook T.L lên tiếng: "Trời, bà tiết kiệm nhưng tới mức này thì không ổn rồi. Cứ cho là không giỏi nấu thì cũng thêm đĩa thịt hay trứng rán chứ. Em nhìn thế kia em cũng xót con."

"Ôi trời, cháu nó thích ăn rau dưa là bà chỉ mua dưa cho cháu nó thôi à? Thế bố nó với ông không ăn à? Không ai ý kiến gì vụ mâm cơm này à?"

"Eo ôi, nhìn em sợ luôn ý. Mẹ chồng em cũng tiết kiệm lắm nhưng không tiếc gì các cháu. Cứ cuối tuần về bà ăn cơm là bà thịt gà, mua cá, mua thịt bò các kiểu ấy…"

"Nhìn mâm cơm thế này thì sợ thật, không lên tiếng không được."

"Ha ha, chị này làm dâu lâu rồi nên bật lại là đúng, em này, mẹ chồng toàn mắng em ăn hoang mà em chẳng dám cãi lại."

"Ủng hộ chủ thớt. Nói thật, mâm cơm đơn giản thế nào thì còn chấp nhận được chứ mâm cơm 2 đĩa rau nhìn chán, muốn hiền không được."

"Ha ha, giận kệ bà chứ. Bà tiết kiệm quá, cháu nó theo thế nào được. Mà chị cũng không nói gì láo, cũng chỉ nói là mâm cơm đạm bạc không hợp với trẻ nhỏ đang phát triển chứ nào phải chê ỏng chê eo đâu. Chị này thế là khéo lắm rồi."

Nhìn mâm cơm bà nội nấu cho cháu đạm bạc đến đáng sợ, nàng dâu nói 1 câu khiến chị em vỗ tay rào rào-2

Hiện tại, bài đăng này vẫn đang thu hút sự chú ý của nhiều thành viên. Dù người khen người chê nhưng tất cả đều không thể chấp nhận được mâm cơm đạm bạc tới mức này.

Theo Helino


mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.