Nhờ bạn chụp cho tấm ảnh kỷ niệm, chàng trai "tái mặt" khi nhận sản phẩm

Chàng trai không khỏi "khóc dở mếu dở" khi nhìn thấy những sản phẩm mà bạn mình gửi lại.

Chàng trai không khỏi "khóc dở mếu dở" khi nhìn thấy những sản phẩm mà bạn mình gửi lại.

Mỗi lần được đi du lịch với nhóm bạn thân chắc hẳn ai cũng yên tâm khi có thêm "thợ chụp ảnh" đi cùng. Hễ đi du lịch cùng nhau là về sẽ có ngay một album ảnh "siêu chất, siêu đẹp".

Thế nhưng không phải người bạn nào cũng "có tâm", đôi khi ta chụp cho bạn thì đẹp lung linh nhưng khi nhận lại ảnh thì "ngã ngửa". Mới đây trên mạng xã hội facebook chia sẻ những bức ảnh hài hước của trường hợp tương tự như vậy:

"Đi biển nhờ thằng bạn chí cốt chụp cho tấm hình kỷ niệm, thế nào giờ lại thành thế này !"

Nhờ bạn chụp cho tấm ảnh kỷ niệm, chàng trai tái mặt khi nhận sản phẩm-1Nhờ bạn chụp cho tấm ảnh kỷ niệm, chàng trai tái mặt khi nhận sản phẩm-2Nhờ bạn chụp cho tấm ảnh kỷ niệm, chàng trai tái mặt khi nhận sản phẩm-3
Nhờ bạn chụp cho tấm ảnh kỷ niệm và nhận được thế này đây!

Có thể thấy những tấm ảnh trên được chụp tại một bãi biển, nhân vật chính là chàng trai áo đen lại khá "mờ ảo", không nhìn rõ khuôn mặt, nhưng cô gái trẻ phía sau lại được lấy nét rõ ràng. Người xem phải phì cười tự hỏi: Phải chăng cô gái mới là nhân vật chính trong mắt người chụp ảnh? Sự hấp dẫn của cô nàng đã lấn át cả người bạn thân đang nhờ chụp hình kia!

Không biết khi nhận lại ảnh, tình cảm của hai người có "rạn nứt"  không đây! Những bức ảnh trên được chia sẻ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người và nhanh chóng có được hàng nghìn lượt like. Dân mạng để lại rất nhiều bình luận hài hước dưới những bức ảnh thú vị này:

"Chụp có tâm quá, chắc điện thoại có chế độ lấy nét cái đẹp, xóa phông cái xấu đây mà", bạn Thanh Phong bình luận.

"Chụp vậy là đúng rồi, nếu là ảnh lấy nét bạn chỉ được vài chục like thôi, phải chụp thế này mới có mấy chục nghìn like chứ! Nhưng không biết tình bạn có bền lâu không đây.", một thành viên khác bình luận.

Theo Thế giới Trẻ


nhờ bạn chụp ảnh

chụp ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.