Nhóm người mặc đồ thanh niên xung phong “quẩy” trong quán karaoke: Quản lý tiết lộ sự tình

Người quản lý quán karaoke nhanh chóng lên tiếng sau khi đoạn clip gây bất bình trên MXH, lực lượng chức năng vào cuộc xác minh.

Ngày 19/3, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người mặc trang phục thanh niên xung phong, vào quán karaoke hát hò, nhảy múa trên nền nhạc “Hành khúc ngày và đêm” remix. Đoạn clip còn có cảnh nhóm người nói trên bắt tay các nữ nhân viên ăn mặc “mát mẻ” hay chào tiễn biệt một nhóm phụ nữ trước cửa quán.

Trong clip cho thấy, những hình ảnh trên được ghi lại tại quán karaoke Paris Club Linh Đàm cơ sở 2 (Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội). Đoạn clip này còn được đăng kèm với dòng trạng thái phản cảm: “2 năm nhanh thôi mà, Paris vẫn đợi các anh”.

Đoạn clip trên đã khiến dư luận vô cùng bất bình.

Nhóm người mặc đồ thanh niên xung phong quẩy” trong quán karaoke: Quản lý tiết lộ sự tình-1
Hình ảnh nhóm người mặc trang phục thanh niên xung phong vào quán karaoke nhảy nhót, bắt tay nhân viên quán.

Trả lời trên báo Lao Động tối 19/3, ông Võ Xuân Trọng, Phó Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai cho biết đã nắm bắt được thông tin phản ánh, đồng thời chỉ đạo các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, xử lý hành vi vi phạm (nếu có).

Sáng 20/3, báo Công Thương thông tin ông Ngô Văn Trang, pháp nhân quản lý hệ thống Paris Club - nơi đăng tải đoạn clip nói trên đã xác nhận sự việc.

Ông Trang cho biết, địa điểm quay video là cơ sở 2 của quán karaoke Paris Club ( Khu đô thị Tây Nam hồ Linh Đàm, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội).

Nói về đoạn clip gây “sóng gió”, ông Trang tiết lộ nhóm thanh niên mặc trang phục biểu diễn có màu sắc và kiểu dáng giống trang phục của lực lượng thanh niên xung phong là bạn của một nhân viên đang làm việc tại quán. Nhóm người này đến quán tổ chức liên hoan chia tay một số bạn nhân viên vừa khám nghĩa vụ quân sự, chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Một nhân viên đã quay video và đăng trên kênh TikTok mang tên quán. Kênh Tiktok này được một nhân viên quản lý.

Nhóm người mặc đồ thanh niên xung phong quẩy” trong quán karaoke: Quản lý tiết lộ sự tình-2
Hành động này đã làm xấu hình ảnh của người bộ đội cụ Hồ.

Ngay khi phát hiện sự việc, ông Trang đã yêu cầu nhân viên gỡ clip ngay lập tức. Người quản lý nói rằng đây là ý tưởng bột phát của nhóm bạn trẻ, nhân viên của quán do có phần thiếu hiểu biết nên đã đăng tải lên MXH, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của lực lượng thanh niên xung phong.

Ông Trang nói thêm, công ty đã quán triệt tới toàn thể nhân viên, nghiêm túc rút kinh nghiệm trong việc quay clip tại cơ sở cũng như đăng tải trên MXH, không để ra những sự việc tương tự.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhom-nguoi-mac-o-thanh-nien-xung-phong-quay-trong-quan-karaoke-quan-ly-tiet-lo-su-tinh-a407549.html

quán karaoke


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.