Nhóm nữ du khách cởi áo ngực khi chơi team building ở biển Cửa Lò

Đoạn clip ghi cảnh một số nữ du khách cởi áo ngực dùng làm vật dụng tiếp nước cho trò chơi ở biển Cửa Lò (Nghệ An) tạo ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Ngày 28/7, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn một phút, ghi lại cảnh một nhóm du khách đang chơi trò chơi trên bãi biển Cửa Lò (thị xã Cửa Lò, Nghệ An).


Một số nữ du khách lột áo ngực dùng làm đồ dùng tiếp nước trò chơi. Ảnh cắt từ clip.

Nội dung clip cho thấy nhóm người này chia thành nhiều đội chơi để tham gia trò tiếp nước. Vật dụng tiếp nước ở đây là áo phông, mũ, khăn, quần…Tuy nhiên, một số nữ du khách đã bất ngờ lột hẳn áo ngực, dùng nó làm đồ tiếp nước cho đội mình.

Nhóm nữ du khách cởi áo ngực khi chơi team building ở biển Cửa Lò-1

Nhiều người chứng kiến sự việc hô hào và quay lại video, đăng tải lên mạng xã hội.

Clip sau khi được đăng tải đã tạo ra nhiều tranh cãi. Đa số ý kiến cho rằng hành động người phụ nữ lột áo ngực giữa bãi biển để tham gia trò chơi là phản cảm vì quanh bãi biển lúc này có nhiều trẻ nhỏ.

Trao đổi với Zing, ông Hoàng Thanh Sơn, Trưởng phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò, cho biết đây là đoàn du khách từ Phú Thọ vào thuê phòng, tham quan du lịch. Sự việc diễn ra vào chiều 27/7 khi đoàn du khách tổ chức trò chơi trên bãi tắm Cửa Lò thuộc phường Nghi Thu.

“Phòng đã phê bình tổ an ninh bãi biển của phường đã không xử lý hoặc báo cáo kịp thời khi phát hiện sự việc phản cảm này. Đơn vị cũng đã liên hệ với nhóm du khách ở Phú Thọ và công ty tổ chức sự kiện, trò chơi để mời làm việc, xử lý vi phạm song chưa nhận được phản hồi”, ông Sơn nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhom-nu-du-khach-coi-ao-nguc-khi-choi-team-building-o-bien-cua-lo-post1340165.html?fbclid=IwAR0SvdfxV-pojluufGpD9Y2yTw9wnonqp-V0foz9hc6vSPqhKBOwkDu-8Z8

áo ngực

phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.