CLIP: Nhóm phụ nữ đánh nhau, tranh giành khẩu trang trước cửa hiệu thuốc ở TP HCM

Cảnh tượng hỗn loạn khiến người xem không khỏi ngao ngán.

Sự việc xảy ra trước cửa một hiệu thuốc tại Quận 4, TP HCM. Trong khi người dân đang xếp hàng khá đông trước cửa hiệu thuốc, 2 người phụ nữ được cho là tranh giành hộp khẩu trang dẫn đến to tiếng, ẩu đả. Một vài người khác vào can khiến sự việc thêm phức tạp.

Sau đó, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt và xử lý vụ việc.

Nhóm phụ nữ đánh nhau, tranh giành khẩu trang trước cửa hiệu thuốc ở TP HCM.

Đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội trong khi hành xử thiếu ý thức của những người phụ nữ đang bị chỉ trích gay gắt. Đa phần bình luận đều cho rằng họ đã tự làm xấu hình ảnh của bản thân. 

Trong hoàn cảnh dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus corona gây ra diễn biến phức tạp, việc mua khẩu trang có phần khó khăn hơn trước, những hình ảnh này càng khiến người ta bức xúc.

"Chen lấn đến mức đánh nhau thế này thì thật thái quá! Trong số những người đánh nhau kia, ai có nhu cầu sử dụng thật, ai là kẻ đầu cơ, tích trữ?", thành viên Hồng Vân bình luận.

"Đeo khẩu trang chỉ là một trong số các biện pháp phòng dịch bệnh thôi. Họ gây ra ẩu đả vì cái khẩu trang như thế là vừa thiếu hiểu biết vừa kém văn minh", một người khác ngao ngán.


Theo Thegioitre.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/clip-nhom-phu-nu-danh-nhau-tranh-gianh-khau-trang-truoc-cua-hieu-thuoc-o-tp-hcm-86887.html

virus corona

ẩu đả

khẩu trang y tế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.