Nhóm phượt thủ liều mình trèo lên mỏm núi đá chênh vênh để chụp ảnh sống ảo khiến cư dân mạng xôn xao

Hình ảnh nữ phượt thủ cùng nhóm bạn trong đội phượt liều lĩnh leo lên mỏm đá cao, chênh vênh để chụp ảnh khiến dân mạng tranh luận gay gắt.

Hình ảnh nữ phượt thủ cùng nhóm bạn trong đội phượt liều lĩnh leo lên mỏm đá cao, chênh vênh để chụp ảnh khiến dân mạng tranh luận gay gắt.

Cách đây vài giờ, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một nữ phượt thủ cùng bạn phượt của mình đã liều lĩnh, không màng nguy hiểm trèo ra mỏm đá chênh vênh để chụp ảnh ''sống ảo'' khiến mạng xã hội được phen xôn xao với những bình luận trái chiều.

Hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cho thấy, nữ phượt thử này đã một mình trèo lên mỏm đá chênh vênh, phía dưới là vực thẳm. Móm đá nhô ra một khoảng bằng phẳng chỉ đủ đặt vừa 2 bàn chân. Vậy mà bạn nữ vẫn vô tư tạo dáng chụp ảnh khiến người xem sợ thót tim.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết tất mọi người đều ''ném đá'' nữ phượt thủ và phản đối hành vi vì chụp vài bức ảnh tạo dáng mà bất chấp cả tính mạng của mình.

Nhóm phượt thủ liều mình trèo lên mỏm núi đá chênh vênh để chụp ảnh sống ảo xôn xao mạng xã hội - Ảnh 2.
Hình ảnh nữ phượt thủ bất chấp nguy hiểm trèo lên mỏm đá chênh vênh để chụp ảnh ''sống ảo'' khiến dân mạng tranh cãi gay gắt. Ảnh cắt từ clip

Tài khoản T.N.T bình luận: ''Chỉ vì vài bức ảnh sống ảo mà mạo hiểm như vậy thật không đáng. Mình không hiểu các bạn ấy nghĩ gì, nói dại mồm chẳng may sẩy chân thì không biết mọi chuyện sẽ kinh khủng thế nào''.

''Mình không muốn vơ đũa cả nắm nhưng mới đây rất nhiều vụ bê bối liên quan đến phượt thủ. Mình chỉ mong các bạn giữ hình ảnh chứ đừng để những hình ảnh xấu xí đọng lại trong suy nghĩ của mọi người, còn làm ảnh hưởng đến những bạn phượt chân chính. Đừng để khi nhắc đến phượt thủ người ta toàn nghĩ đến mấy chuyện không hay", tài khoản T.L bày tỏ.

Tuy nhiên, một số ít lại cho rằng, đi phượt là còn muốn trải nghiệm bản thân nên đây có lẽ là hành động cô gái này muốn trải nghiệm và thử sức bản thân khi biết giới hạn ở đâu nên cũng không có gì là quá đáng trách: ''Mình thấy mỏm đá này đã có rất nhiều người chụp ảnh cùng rồi, bạn nữ này chắc muốn trải nghiệm nên mới liều lĩnh như vậy. Tuy nhiên, có thể bạn thấy an toàn hay giới hạn bản thân có thể đáp ứng được nhưng mong bạn nên suy xét kĩ lưỡng vì đừng đùa với nguy hiểm, nó có thể cuốn bạn đi bất cứ lúc nào'', bạn N.L nhận xét.

Được biết, vụ việc được cho là xảy ra ngày 4/5 tại núi Đá Chồng, nằm ở tiểu khu 91, xã Bằng Cả, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh.

Tuy nhiên, sự việc trên không phải là hy hữu khi gần đây, hàng loạt vụ việc gây tranh cãi liên tiếp xảy đến với phượt thủ. Trước đó, dân mạng từng dậy sóng với trường hợp các phượt thủ giẫm đạp bướm ở Cúc Phương cho đến chuyện tố oan quán cafe võng, rồi dải bạt ngủ ngay bên đường quộc lộ... khiến không ít người lắc đầu ngao ngán.

Theo Helino


chụp ảnh sống ảo

Sống ảo

chụp ảnh

phượt thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.